QuickLegal - Ứng dụng cung cấp luật sư trực tuyến cho bạn

Nếu bạn cần một luật sư tư vấn pháp luật nhanh về một vấn đề nào đó như nhà đất, thừa kế, hôn nhân và gia đình,… Bạn cần phải làm những gì trong trường hợp như vậy? Tin tốt cho bạn là ứng dụng QuickLegal có thể làm được điều đó thông qua việc cung cấp một luật sư trực tuyến với mức phí hợp lý.

Quicklegal là ứng dụng đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này cung cấp cho bạn một luật sư hợp pháp khi bạn cần tư vấn trực tuyến nhanh. Chỉ cần bỏ ra 49 USD bạn sẽ tìm được một vị luật sư tư vấn trong 15 phút thông qua video chat. Đối với gói 29 USD bạn có thể gửi email đến luật sư và sẽ nhận lại văn bản trả lời những phân tích pháp lý chi tiết về vấn đề bạn quan tâm.

Nếu luật sư không tư vấn pháp lý cho bạn đúng như những gì bạn mong đợi, bạn có thể gửi phản hồi về, lập tức vị luật sư đó sẽ được ‘xếp hạng’ xấu và có nguy cơ bị loại ra khỏi danh sách các luật sư tư vấn cho QuickLegal. Theo Justin Lowenthal, tổng cố vấn ứng dụng QuickLegal thì các luật sư đã đăng ký tham gia ứng dụng được “cấp phép, đáng tin cậy và hiểu biết”.

Trên ứng dụng, QuickLegal đã đưa ra một quá trình kiểm tra gắt gao nhằm đảm bảo cho khách hàng được kết nối với các luật sư được cấp phép, đáng tin cậy và hiểu biết. Luật sư cũng được đánh giá bởi khách hàng của ứng dụng và bất kỳ luật sư nào bị “xếp hạng” kém hoặc khiến khách hàng không hài lòng nhiều lần sẽ bị xóa khỏi danh sách luật sư trên ứng dụng.”, Justin Lowenthal cho biết.

Cũng nên nhớ rằng ứng dụng này không nhận tư vấn cho những người phạm tội nghiêm trọng như giết người. Điều đáng tiếc là ứng dụng QuickLegal hiện chỉ cung cấp luật sư cho bang California (Mỹ) và sẽ chỉ được mở rộng trên toàn nước Mỹ trong thời gian tới. Ứng dụng có sẵn miễn phí và bạn có thể tải tại đây với IOS hoặc Android.

Đọc thêm