Quay phim màn hình iPhone mà không phải jailbreak

Cách đây không lâu, Kỷ Nguyên Số cũng đã từng giới thiệu với bạn đọc dịch vụ Shou.tv, cho phép quay màn hình iPhone mà không cần jailbreak thiết bị, tuy nhiên đôi khi nó sẽ hoạt động không ổn định trên một số thiết bị đời cũ. 
Cách sử dụng Vidyo tương đối đơn giản, đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng lên và kích hoạt tùy chọn Device capture trong phần Settings. Sau đó, trượt từ cạnh dưới màn hình lên để truy cập vào Control center và chọn Vidyo làm nguồn AirPlay.

Quay phim màn hình iPhone mà không phải jailbreak ảnh 1

Ứng dụng có thể ghi lại hình ảnh ở độ phân giải Full HD (1080p) với 60 khung hình trên một giây, ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng microphone trên thiết bị để thu lại âm thanh. Bên cạnh đó, Vidyo còn hỗ trợ rất nhiều công cụ để chỉnh sửa, thêm nhạc nền hoặc phụ đề, dễ dàng cắt ghép nhiều đoạn và kết hợp chúng lại với nhau. Sau khi hoàn tất, người dùng có thể lưu lại vào Camera Roll hoặc chia sẻ video lên các dịch vụ trực tuyến. 

Quay phim màn hình iPhone mà không phải jailbreak ảnh 2

Chức năng ghi lại màn hình là một trong những tính năng mà rất nhiều người dùng iOS đã mong chờ từ lâu, tuy nhiên không hiểu sao cho đến thời điểm hiện tại Apple vẫn không hỗ trợ, đồng thời cấm luôn cả các ứng dụng có chức năng tương tự trên App Store. Nhiều khả năng Apple sẽ sớm loại bỏ ứng dụng này, tuy nhiên bạn đọc quan tâm có thể cài đặt ngay lập tức Vidyo tại địa chỉ https://goo.gl/Df29t7 với mức giá chỉ 4,99 USD (khoảng hơn 120.000 đồng). Lưu ý, bạn cần phải đổi sang iTunes Store của Mỹ thì mới có thể mua được.

Đọc thêm