Quản lý thông báo trên iPhone tốt hơn với Priority Hub

Tuy nhiên, với ứng dụng Priority Hub (http://goo.gl/R8xZY7), bạn có thể đặt thứ tự ưu tiên cho từng thông báo để nó hiển thị tốt hơn trên màn hình. Chỉ cần chắc chắn rằng iPad hoặc iPhone của bạn đã được jailbreak trước khi tiếp tục. Đầu tiên, bạn vào Cydia để tìm kiếm và cài đặt Priority Hub - một ứng dụng tinh chỉnh miễn phí từ nhà phát triển Thomas Finch, tương thích tốt với các thiết bị chạy iOS 7 và iOS 8.

Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn truy cập vào Settings và tìm tới Priority Hub để thay đổi lại một số thiết lập của chương trình. Tùy chọn Pull To Clear cho phép bạn kéo xuống để loại bỏ các thông báo hiện tại, Privacy Mode là chức năng ngăn chặn các thông báo hiển thị ngay lập tức sau khi người dùng truy cập vào ứng dụng đó. Khi tùy chọn Show number được kích hoạt, nó sẽ hiển thị cho bạn biết số lượng thông báo của từng ứng dụng và rất nhiều tùy chọn khác.

Như bạn thấy, các thông báo bây giờ đã được hiển thị rất gọn gàng và không lộn xộn trên Lock Screen, giúp bạn dễ dàng làm việc hơn rất nhiều. Bạn hãy cài đặt, trải nghiệm và chia sẻ ý kiến của bạn về ứng dụng này cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm