Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số
Tuyệt chiêu

Tuyệt chiêu

Quản lý công văn trong Văn phòng điện tử PortalOffice

Thứ sáu 15/10/2010 14:41
printer envelope zini zini zini zini
Đây là công cụ tin học hóa quản lý công văn, văn bản trong tổ chức cũng như quá trình luân chuyển, xử lý hồ sơ trong các cơ quan, doanh nghiệp.

Công cụ này giúp chuẩn hóa quy trình hoạt động tác nghiệp, tiếp nhận hồ sơ từ nhiều nguồn (e-mail, fax, văn bản giấy), quản lý toàn bộ các văn bản của cơ quan như văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ, văn bản dự thảo... Qua đó, xây dựng một kho văn bản điện tử dùng chung, khắc phục cơ bản tình trạng mất mát thông tin, phân tán.

Chức năng quản lý công văn trong văn phòng điện tử PortalOffice. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, nó còn giúp tạo lập, quản lý các hồ sơ xử lý văn bản, thiết lập các luồng xử lý động cùng với cơ chế nhắc việc qua tin nhắn popup, e-mail, sms. Và đặc biệt, giải pháp cho phép các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thiết lập hệ thống sổ công văn riêng có thể thực hiện việc luân chuyển công văn nội bộ với nhau một cách đơn giản và thuận tiện.

Ngoài chức năng tìm kiếm giúp tra cứu thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, hệ thống còn cung cấp các báo cáo tổng hợp về xử lý công văn và công việc. Lãnh đạo, nhà quản lý luôn được báo cáo một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất, phục vụ đắc lực cho công tác điều hành, tác nghiệp.

Qua việc ứng dụng quản lý công văn và văn phòng điện tử, các thành viên tổ chức sẽ được từng bước tạo thói quen trong môi trường làm việc cộng tác qua mạng và sử dụng thông tin điện tử, nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc và quản lý, góp phần từng bước cải cách hành chính.

Quản lý công văn là một công cụ tích hợp trong giải pháp tổng thể văn phòng điện tử PortalOffice cùng với nhiều module chức năng như Lịch công tác, Tin tức, Quản lý công việc, dự án, Diễn đàn, Nhân sự, Quy trình và mới nhất là chức năng Chat nội bộ… hiện được rất nhiều các sở, ban ngành, các công ty xăng dầu, dầu khí, điện lực, cấp nước, bưu chính, viễn thông, viện, trường học ứng dụng hiệu quả, hạn chế mất mát thông tin và sai sót trong quá trình xử lý công việc, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, chi phí văn phòng và hơn cả là nâng cao hiệu quả công việc.

Hiện tại, phần mềm đã được hơn 400 đơn vị ứng dụng. Tham khảo thêm tại http://www.vanphongdientu.com.vn.

(Theo VNE - Nguồn: VSS)


 

các tin khác

  • Thêm chức năng cho thao tác kích đôi chuột trên Firefox
  • Flash cán mốc 1 triệu lượt tải xuống trên Android
  • Bản Adobe Reader an toàn hơn ra mắt vào cuối năm
  • App Store đã có trên 300.000 ứng dụng
  • Download bộ hình nền “sắc thu”
  • Ngày càng nhiều trẻ em truy cập web khiêu dâm
  • AVG Antivirus Free Edition 2011 - Bước tiến mới của AVG
  • Thật ngạc nhiên: mật khẩu vẫn là điểm yếu nhất
  • Ra lệnh cho Firefox bằng giọng nói

tin đọc nhiều

CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép số: 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

® Pháp Luật TP.HCM giữ bản quyền nội dung trên website này.

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo.

Đang hiển thị 2201645673509662010.