Phần mềm diệt virus Avira - giải pháp an toàn

Tỷ lệ phát hiện virus của Avira AntiVir đã đạt vị trí hàng đầu và duy trì được vị trí này trong suốt hai năm. Ngoài ra, Avira còn có công cụ Repair loại trừ sự phát triển của các loại virus độc hại.

Phần mềm diệt virus Avira - giải pháp an toàn ảnh 1

So sánh khả năng phát hiện virus của các AntiVirus.

Avira sử dụng một công nghệ kỹ thuật mới là AHeAD (Advanced Heuristic Analysis and Detection). Với công nghệ này, Avira chủ động phân tích đặc điểm, hành vi hoạt động của các tập tin nếu thấy có dấu hiệu như các phần mềm độc hại, ngay lập tức Avira sẽ vô hiệu hóa các mối đe dọa đó trước khi nó có cơ hội để lây nhiễm máy tính như vậy máy tính của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn.

Phần mềm diệt virus Avira - giải pháp an toàn ảnh 2

So sánh khả năng phát hiện virus mới tiềm ẩn của các AntiVirus.

Như một quy định chung đối với tất cả phần mềm diệt virus, nếu cấu trúc dữ liệu càng lớn thì khả năng phát hiện virus càng cao, nhưng điều này có thể làm giảm hiệu suất hoạt động của máy tính. Avira đã chứng minh rằng cả 2 điều trên sẽ tương thích với nhau bằng cách sử dụng nhiều thuật toán phức tạp. Điều đó đã giúp Avira có tỷ lệ phát hiện virus cao và là một trong những phần mềm diệt virus nhanh nhất với mức tiêu thụ bộ nhớ cực thấp.

Phần mềm diệt virus Avira - giải pháp an toàn ảnh 3

So sánh tốc độ quét của các AntiVirus.

Avira có giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng. Các chức năng của chương trình được đánh dấu theo dạng thẻ tiện dụng, Status, Scanner, Guard, Quanrantine, Scheduler và Reports. Phần thiết lập cấu hình có 2 chế độ là thiết lập ở mức cơ bản (Basic) và cao hơn (Expert) cho phép bạn có nhiều tùy chọn hơn.

Phần mềm diệt virus Avira - giải pháp an toàn ảnh 4

Giao diện của Avira Premium Security Suite.

Phần mềm diệt virus Avira - giải pháp an toàn ảnh 5

Cấu hình của Avira Premium Security.

(Theo Sohoa - Nguồn: Công ty Me kong )

Đọc thêm