Phần mềm biên tập nhạc đoạt Danh hiệu Sao Khuê 5 sao

Sản phẩm của Công ty phần mềm Âm thanh và Hình ảnh (AVSoft) được Ban tổ chức đánh giá là một chương trình hoàn thiện, tích hợp đầy đủ công cụ để nghe và biên tập nhạc chuyên nghiệp. AV Music Morpher gây ấn tượng không chỉ bởi khả năng ứng dụng công nghệ xử lý ấm thanh tiên tiến mà còn vì đây là sản phẩm đã và đang thành công trong việc áp dụng mô hình kinh doanh tài sản trí tuệ trên thị trường đại chúng quốc tế.

Phần mềm biên tập nhạc đoạt Danh hiệu Sao Khuê 5 sao ảnh 1

Đại diện của Công ty AVSoft nhận Danh hiệu Sao Khuê 5 sao tại Lễ công bố Danh hiệu Sao Khuê 2011 diễn ra tối 9/6 tại Hà Nội.

Music Morpher được nhiều trang download phần mềm uy tín xếp hạng cao, trong đó CNET(download.com) đánh giá 4/5 sao. Ban tổ chức tin rằng thành công của AV Music Morpher sẽ khuyến khích doanh nghiệp phần mềm trong nước mạnh dạn hơn trong việc đưa sản phẩm trí tuệ Việt Nam ra thế giới.

Trao đổi với PV, ông Lê Văn Hoàng, Giám đốc AVSoft, cho hay các phần mềm âm thanh của họ đã đạt hơn 10 triệu lượt tải dùng thử (trial version) trên Internet, đa số là ở các nước châu Âu và Brazil. Tuy nhiên, khách hàng mua sản phẩm (giá 99,95 USD) nhiều nhất lại ở Mỹ và Nhật. "AVSoft chỉ là một công ty nhỏ ở TP HCM, nhưng sản phẩm lại đang được tiêu thụ trên thị trường quốc tế, do đó năm 2012 chúng tôi sẽ lên kế hoạch xâm nhập thị trường trong nước bằng một phiên bản tiếng Việt và hoàn toàn miễn phí", ông Hoàng tiết lộ.

Phần mềm biên tập nhạc đoạt Danh hiệu Sao Khuê 5 sao ảnh 2

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Vinasa (trái), trao Chứng chỉ cho Công ty phần mềm kế toán Buca.

Lễ trao giải Sao Khuê 2011 đã được Hiệp hội phần mềm Việt Nam (Vinasa) tổ chức vào tối 9/6 tại Hà Nội. Các sản phẩm, dịch vụ được bình chọn năm nay đều gây ngạc nhiên cho Hội đồng thẩm định về công tác đăng ký bản quyền và ứng dụng sâu sát vào nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội và đời sống.

Qua ba tháng phát động với hai lần bình chọn (sơ tuyển vào ngày 24/5 và chung tuyển vào 4/6), Ban tổ chức đã chọn ra 46 phần mềm và 10 dịch vụ CNTT tiêu biểu từ 89 hồ sơ đề cử của các doanh nghiệp để trao danh hiệu Sao Khuê.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm