Norton Security 2015 – Cải thiện tính năng, hỗ trợ Windows 8.1

Tải tại http://tinyurl.com/n9x7ktw (dung lượng 175MB), tương thích Windows XP/Vista/7/8 (32-bit và 64-bit).

Phần lớn, giao diện của chương trình đã được thay đổi khá nhiều so với phiên bản trước đó, đi kèm theo đó là những cải tiến nằm ở bên trong giúp người dùng bảo vệ hệ thống tốt hơn. Chẳng hạn như là công cụ giám sát hành vi SONAR bây giờ đã có thể loại bỏ được các phần mềm độc hại, đang hoạt động như một tiến trình hợp pháp trong hệ thống.

 

Bên cạnh đó, công cụ này còn có khả năng giúp bạn sửa chữa hệ thống và khôi phục lại các tập tin bị lây nhiễm một cách tự động. Để cung cấp hiệu quả tốt hơn khi sử dụng, Norton Security 2015 (NS) đã sử dụng một tập hợp các nguồn tài nguyên lớn trên internet để sửa chữa hệ thống, tiêu diệt virus nhanh hơn và nhất quán hơn.

Sự thay đổi rõ ràng nhất trong NS nói riêng và các dòng sản phẩm Norton 2015 nói chung là tính năng quản lí mật khẩu trong Norton Identity Safe.

Một cải tiến khác nữa là bây giờ bạn đã có thể thực hiện được các thao tác kéo thả, tìm kiếm thông tin trực tiếp từ thanh công cụ. Trong phiên bản mới lần này, hiệu suất tổng thể đã được nâng cao khá rõ rệt, cho thời gian khởi động nhanh hơn 15%, và bộ nhớ RAM chiếm dụng đã giảm được 100 MB khi thực hiện quét virus.

Việc cài đặt, thiết lập các thông số rất đơn giản và dễ dàng. Nhìn chung, các tính năng và cải tiến trong phiên bản lần này không phải là một bản cập nhật lớn, nhưng mọi thứ gần như hoạt động khá tốt và ổn định hơn so với các phiên bản trước đó.

Đọc thêm