Những ứng dụng và dịch vụ hay nhất trong ngày

1. Remotely (http://remotely.com/)

Là ứng dụng tự động hóa đầu tiên, được xây dựng đặc biệt để tạo ra các giải pháp chuyên nghiệp dành cho những dịch vụ thuê nhà, hoặc các căn hộ vừa và nhỏ. Với Remotely, bạn có thể kiểm soát được ổ khóa, đèn điện, các cảm biến chuyển động hay độ ẩm ở bất cứ nơi nào. Cho phép kiểm soát nhiệt độ từ xa một cách tự động, hạn chế những hóa đơn tiền điện quá mức. Ứng dụng này hiện tại có sẵn cho người dùng iOS và Android, bạn chỉ cần chọn link tải tương ứng là được.

2. Tally (http://tally.tl/)

Những cuộc thăm dò sẽ cho phép bạn bày tỏ ý kiến của mình, nhưng đôi khi nó quá dài hoặc khó sẽ khiến người dùng mau chán. Lúc này Tally sẽ là sự lựa chọn thích hợp, nó cho phép bạn tạo ra một cuộc khảo sát nhỏ bằng cách nhập vào câu hỏi, và đưa ra các câu trả lời để người khác lựa chọn. Nhanh chóng và đơn giản, đó là những ưu điểm của Tally so với các dịch vụ khác.

3.      Cabin(http://goo.gl/xT6DPs)

Là một mạng lưới điện thoại di động cá nhân dành cho gia đình, cho phép bạn thực hiện việc nhắc nhở, theo dõi vị trí và trò chuyện theo thời gian thực với những người thân yêu dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh, âm thanh và ghi chú, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ các nhiệm vụ và những ngày quan trọng. Cabin hiện tại chỉ có sẵn cho người dùng iOS, tương thích tốt với các thiết bị chạy iOS 7 hoặc cao hơn.

4. Strut (http://strut.io/)

Nếu bạn muốn tạo một bài thuyết trình mà máy tính không được cài đặt sẵn Powerpoint thì Strut sẽ là một lựa chọn thích hợp. Đây là một trình soạn thảo HTML5 với nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn lưu trữ bài thuyết trình trên web hoặc sử dụng offline, dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ cho bạn bè hay đồng nghiệp. Để bắt đầu sử dụng, bạn nhấn vào nút Get Started rồi chèn thêm các đối tượng cần sử dụng như Text, Image, Video, Website,…là được

Đọc thêm