Những ứng dụng và dịch vụ hay nhất trong ngày 27-09-2014

1. DocsPad (http://www.docspad.com/)

 

DocsPad là một trong những dịch vụ trực tuyến, cho phép bạn nhúng văn bản và chú thích vào các ứng dụng của mình dễ dàng hơn. Trang chủ của tiện ích này sẽ cho bạn thấy ứng dụng được hiển thị ra sao trên các thiết bị khác nhau như laptop, smartphone và tablet. Nó hỗ trợ tất cả các định dạng tài liệu, người dùng hoàn toàn có thể tùy biến theo nhu cầu và sở thích của bản thân.

2. Screenshot Device (http://goo.gl/f7GbKp)

 

Đây là một thành phần mở rộng của Chrome, cho phép người dùng chụp lại ảnh màn hình rồi thực hiện tìm kiếm hình ảnh đó ngay lập tức. Cách thức sử dụng khá đơn giản, đầu tiên bạn cần chụp lại ảnh màn hình muốn tìm kiếm, chờ một lát để nó tải lên một máy chủ mà Google có thể tìm thấy, sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang tìm kiếm của Google.

3. HopOver (http://gethopover.com/) 

Trong một công ty mà tất cả mọi người đều bận rộn, thì HopOver sẽ thực sự hữu ích. Nó sẽ hiển thị danh sách những người sử dụng Hangout ở xung quanh đang rảnh để bạn tiện liên lạc. Tuy nhiên, ứng dụng này yêu cầu bạn phải cấp quyền cho nó truy cập dịch vụ định vị toàn cầu (GPS), máy ảnh (Camera) và địa chỉ liên lạc (Contact).

4. Chookka (http://www.chookka.com/chookka/)

Được mô tả là “công cụ giao tiếp đơn giản nhất cho tất cả mọi người”. Trong Chookka, thông tin liên lạc của bạn và những người khác luôn được sắp xếp rất gọn gàng và có tổ chức. Cũng tương tự như các mạng xã hội phổ biến khác, bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện bằng các kí tự #, @ hay &. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, thay vì phải liên tục tìm kiếm các email hoặc các chủ đề đang theo dõi.

Đọc thêm