Những ứng dụng hay cho các thiết bị đã root

1) Greenify 
Đây là một ứng dụng khá phổ biến đối với người dùng Android, cho phép bạn đưa các ứng dụng đang chạy nền vào chế độ ngủ đông để tiết kiệm pin. Theo phản hồi của nhiều người, việc sử dụng Greenify đã giúp tăng thời lượng sử dụng pin trên thiết bị lâu hơn bình thường. Bạn đọc quan tâm có thể tải tại http://goo.gl/weo88
2) Sd Booster
Sd Booster là một ứng dụng giúp tăng hiệu suất thẻ nhớ SD bằng cách nâng dung lượng lưu trữ thông qua bộ nhớ đệm. Khi đã cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy sự khác biệt về tốc độ khi truy cập vào những tập tin này. Tải Sd Booster tại http://goo.gl/YTVqC3.
3) Assistive Zoom

Assistive Zoom là một tính năng khá cần thiết cho Android, giúp bạn phóng lớn các hình ảnh hoặc khu vực cần xem chỉ với một ngón tay thay vì sử dụng hai ngón như trước đây. Chương trình hoạt động mượt mà trên hầu hết các ứng dụng và trang web phổ biến. Assistive Zoom hiện tại đang được cung cấp miễn phí tại http://goo.gl/yeXSDB.

4) Full Screen
Full Screen là một ứng dụng đơn giản, giúp bạn phóng to màn hình bằng cách loại bỏ các thanh thông báo và thanh menu, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Tải Full Screen tại http://goo.gl/SzHjy.
5) Root Uninstaller
Root Uninstaller là một ứng dụng hoàn hảo, cho phép gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết trên hệ thống, hạn chế tối thiểu các rủi ro có thể xảy ra. Tải ứng dụng tại http://goo.gl/c72LZ.
DataSync sẽ cho phép bạn đồng bộ hóa các dữ liệu trên nhiều ứng dụng khác nhau sử dụng giao thức FTP, Wi-Fi, hoặc thậm chí là các dịch vụ đám mây như Dropbox. Và khi chuyển sang điện thoại mới, bạn không cần phải lặp lại quá trình chuyển dữ liệu, thay vào đó, Datasync sẽ tự động làm việc này giúp bạn. Tải Datasync tại http://goo.gl/RURwH.

Đọc thêm