Những ứng dụng ảnh được yêu thích trên smartphone

Những ứng dụng ảnh được yêu thích trên smartphone ảnh 1

Instagram mới xuất hiện 1 năm (từ tháng 10/2010) nhưng đã nhanh chóng nổi bật so với vô số ứng dụng ảnh dành cho iOS. Công cụ miễn phí này hỗ trợ chụp ảnh, chọn bộ lọc để tạo hiệu ứng cổ điển cho ảnh và tải chúng lên mạng xã hội của Instagram hoặc chia sẻ qua Facebook và Twitter.

Những ứng dụng ảnh được yêu thích trên smartphone ảnh 2

Ứng dụng Hipstamatic rất phổ biến trong cộng đồng người sử dụng Việt Nam, nhưng phần mềm 8mm Vintage Camera giá khoảng 50 ngàn đồng (2,5 USD) cũng thu hút không kém với khả năng hỗ trợ nhiều hiệu ứng hơn cho ảnh chụp và video quay từ iPhone.

Những ứng dụng ảnh được yêu thích trên smartphone ảnh 3

Pano giá khoảng 60 ngàn đồng (2,88 USD) dành cho iOS và Android là một trong những cách dễ dàng để thực hiện những tấm ảnh toàn cảnh (panorama) trên điện thoại di động.

Những ứng dụng ảnh được yêu thích trên smartphone ảnh 4

Ứng dụng iTimeLapse Pro cho phép tạo video tua nhanh thời gian (Time Lapse) với giá khoảng 45 ngàn đồng (2,2 USD).

Những ứng dụng ảnh được yêu thích trên smartphone ảnh 5

Từ việc chụp ảnh, crop, tạo hiệu ứng, độ tương phản, chỉnh màu (như tăng sắc tím trong ảnh trên)..., Camera+ giá khoảng 22 ngàn đồng (1 USD) được đánh giá là một trong những ứng dụng xuất sắc dành cho thiết bị iOS.

Những ứng dụng ảnh được yêu thích trên smartphone ảnh 6

Paper Camera  giá khoảng 40 ngàn đồng (1,85 USD) lại biến ảnh chụp trên điện thoại chạy Android thành những tác phẩm như tranh vẽ.

Những ứng dụng ảnh được yêu thích trên smartphone ảnh 7

CatPaint giá khoảng 22 ngàn đồng (1 USD) giúp người dùng thiết bị iOS ghép thêm ảnh mèo vào trong các bức hình theo ý muốn của họ và chia sẻ với bạn bè.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm