Nhanh tay tải về bản cập nhật iOS 8.1 với nhiều cải tiến mới

Lưu ý:Trước khi cập nhật iPhone, iPad hoặc iPod Touch lên iOS 8.1, hãy chắc chắn rằng bạn đã sao lưu lại tất cả các dữ liệu quan trọng và thiết bị đã được cắm sạc. Sau đó, bạn truy cập vàoSettings > General > Software Update để tải về bản cập nhật.

Nhanh tay tải về bản cập nhật iOS 8.1 với nhiều cải tiến mới ảnh 1

Khi thực hiện việc cập nhật, thiết bị của bạn sẽ khởi động lại vài lần cho đến khi hoàn tất công việc. Nếu trước đây người dùng không hài lòng với việc Camera Roll bị loại bỏ thì giờ đây nó đã được mang trở lại. Việc bạn cần làm là khởi chạy ứng dụng Photos, rồi chọn vào mục Album ở ngay phía dưới là được, và các thư mục trước đây bị biến mất sẽ xuất hiện trở lại.

Một cải tiến khác đáng chú ý nữa là iCloud Photo Library đã có sẵn như một phiên bản thử nghiệm trong iOS 8.1. Dịch vụ mới này sẽ đồng bộ hóa, lưu trữ tất cả hình ảnh và video trên tất cả các thiết bị Apple của bạn. Mặc định thì tính năng này không được kích hoạt sẵn, do đó bạn phải truy cập vào Settings > Photos & Camera và bật nó lên.

Nếu bạn đang sở hữu iPhone 6 hoặc 6 iPhone Plus, bạn sẽ thấy được nhiều tính năng hơn khi sử dụng Passbook. Bên cạnh đó, tính năng Apple Pay cũng được bổ sung tùy chọn cho phép bạn thêm vào thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cùng với số điện thoại của bạn, hỗ trợ thanh toán cho các mặt hàng và dịch vụ tại những cửa hàng bán lẻ chấp nhận nó.

Bạn có thể xem danh mục đầy đủ các tính năng, cải tiến và sửa lỗi trong iOS 8.1 tại địa chỉ http://goo.gl/89ecHm.

Đọc thêm