Nhắn tin chúc tết trên Facebook bằng sticker độc đáo

Đầu tiên, bạn hãy tải ứng dụng Facebook Messenger cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/0I8mtD (iOS) hoặc https://goo.gl/6SxyS0 (Android). Nếu đã cài đặt trước, người dùng chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất để có thể trải nghiệm được mọi tính năng.


Xem thêm: Mẹo lấy lại tài khoản Facebook khi bị khóa - Hiện nay có khá nhiều người dùng đang bị khóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc yêu cầu xác thực lại thông tin. Làm cách nào để khắc phục tình trạng trên?


Trong cửa sổ trò chuyện, bạn hãy chạm vào biểu tượng mặt cười, sau đó, nhấp vào dấu “+” trên thanh menu để cài đặt thêm các bộ sticker mới. Tại mục Sticker Store, người dùng chỉ cần chuyển sang thẻ All (tất cả) , kéo xuống bên dưới và tìm đến bộ sticker Lunar New Year > Download để tải về. Lưu ý, quá trình này yêu cầu phải có kết nối Internet. 

Khi hoàn tất, người dùng có thể gửi những sticker vui nhộn này cho bạn, kèm theo đó là những lời chúc mừng sung túc, sức khỏe dồi dào và làm ăn tấn tới.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Làm thế nào để ẩn mình trên Facebook Messenger? - Nếu không muốn người khác làm phiền khi sử dụng Messenger, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để chuyển về chế độ offline. 


 

Đọc thêm