Nhận thông báo Android trên Desktop

Nếu tắt điện thoại không phải là giải pháp tối ưu cho bạn, thì tốt hơn là nên chuyển tiếp các thông báo đó đến máy tính mà không cần phải chạm vào nó. Việc nhận thông báo Android trên máy tính giúp tiết kiệm thời gian và giúp cho bạn tập trung vào công việc. Dưới đây là một số ứng dụng cho phép nhận thông báo Android trên máy tính.

1. Desktop Notifications

Desktop Notifications là ứng dụng Android miễn phí từ Google Play giúp cho việc chuyển các thông báo từ thiết bị Android đến máy tính dễ dàng hơn. Ngoài ra nó cũng dễ dàng cấu hình và thiết lập để ứng dụng trên Desktop làm việc. Ứng dụng trên Desktop hỗ trợ Windows, Mac, và Linux.

Tất cả các thông báo của bạn hiển thị trong trình duyệt, bao gồm cả tin nhắn văn bản, thông báo lịch, các cuộc gọi điện thoại,… Ứng dụng Desktop Notifications phiên bản 2.0 trở lên cũng cho phép đồng bộ hóa các thông báo trên tất cả các thiết bị Android.

Bạn thậm chí có thể quyết định thời gian hiển thị các thông báo trên máy tính, phát âm thanh thông báo, và những ứng dụng nào được phép gửi thông báo đến máy tính và những ứng dụng nào không được gửi. Nó cũng có thể xác định các ứng dụng mà bạn chỉ muốn gửi thông báo, không có văn bản kèm theo, nhằm mục đích bảo mật. Bạn có toàn quyền kiểm soát các thiết lập này.

Tải tại: http://goo.gl/41Rr2l

2. Pushline

Pushline là một ứng dụng Android miễn phí để tăng hiệu quả công việc và giảm bớt phiền toái bằng cách đẩy các thông báo Android đến máy tính. Ứng dụng này hiển thị các thông báo của điện thoại trên máy PC hoặc Mac, trong khi cho phép nó được điều khiển từ xa từ máy tính cho các thao tác như quay số, điều chỉnh âm lượng điện thoại, gửi ghi chú và các liên kết, gửi và nhận tin nhắn, định vị điện thoại. Không cần đăng ký. Ngoài ra nó không có quảng cáo nào hiển thị khi chạy ứng dụng này.

Tải tại: http://goo.gl/AC7VHF

3. Pushbullet

Một ứng dụng Android rất phổ biến cho phép bạn nhận được thông báo Android trên máy tính đó là Pushbullet. Ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá cao vì hiệu quả của nó mang lại.

Pushbullet cho phép người dùng tạo ra và đăng ký kênh. Điều này có nghĩa là bạn có thể đăng ký nhận thông báo mà bạn muốn biết và theo dõi nó ngay sau khi thông tin mới về nó từ các nguồn, giống như một nguồn cấp dữ liệu RSS. Sự khác biệt là nguồn cấp dữ liệu RSS được kích hoạt tự động, với tất những ai đăng kí sẽ nhận được các thông tin cùng một lúc, nhưng một người sử dụng với các thiết bị đồng bộ, bao gồm cả Android và máy tính, bạn chỉ cần nhìn thấy nó một lần. Đây là một hệ thống rất hiệu quả.

Các tin nhắn, cuộc gọi, và thông báo sẽ được đẩy lên máy tính trong khi làm việc. Bạn có thể xem ai đang gọi, đọc tin nhắn, và trả lời lại họ thông qua tin nhắn. Tất cả điều này vẫn có thể được thực hiện, ngay cả khi điện thoại của bạn đang ở phòng khác. Chia sẻ tập tin, hình ảnh, danh sách việc cần làm, địa chỉ đường phố, số điện thoại, liên kết URL,… cho những người khác qua mạng không dây thông qua ứng dụng từ máy tính.

Tải tại : http://goo.gl/8Jqz5N

Đọc thêm