Motorola Keylink phụ kiện giúp bạn tìm lại điện thoại thất lạc

Motorola đã biết được điều này, vì thế Motorola Keylink ra đời giúp bạn bớt tốn thời gian vào việc tìm kiếm chiếc điện thoại yêu quý của bạn. Chỉ với một thao tác nhấn nút trên Keylink là bạn đã tìm ra được ngay chiếc điện thoại bị thất lạc, miễn là nó nằm trong phạm vi 100m đổ lại.

Motorola Keylink tương thích hầu hết các thiết bị của cả Android lẫn iOS. Ttuy nhiên phiên bản Android được hỗ trợ là 4.3 trở lên và iOS là 7.1 trở lên. Ứng dụng Motorola Connect ( ứng dụng dùng để kết nối điện thoại và Keylink) có sẵn trên Google Play Store và App Store.

Motorola Keylink có giá 24,99$ được bán tại Motorola.com hoặc từ T-Mobile. Thời lượng pin kéo dài đến 1 năm và rất dễ dàng tháo ráp thay pin. Ngoài ra, hãng cũng chỉ mẹo cho chúng ta dùng keylink như một thiết bị để tìm kiếm các móc khóa của chúng ta. Chỉ cần móc keykink và chiếc chìa khóa của chúng ta, nếu lỡ quên mất chúng ta chỉ việc tìm kiếm bằng cách mở điện thoại lên và xem bản đồ chỉ dẫn trên đó để tìm tới keylink và chìa khóa của mình. Một khuyến cáo vui đưa ra rằng nếu bạn hay thất lạc cả 2 thứ thì bạn không nên mua cả điện thoại lẫn keylink

Đọc thêm