Microsoft: “Steve Ballmer đã nhầm lẫn về Windows 8”

“Chúng tôi đã tiến hành suốt năm qua. Các bạn sẽ phải trông đợi để nghe thêm nhiều thông tin về Windows 8, máy tính bảng Windows 8, PC và nhiều dạng khác nữa”

Tuyên bố của Steve Ballmer về hệ điều hành mới của Microsoft đã nhanh chóng lan rộng trên Internet. Một trong những nguyên do của “sự phấn khích cao độ” này vì đây là lần đầu tiên, Microsoft nhắc đến tên gọi của hệ điều hành mới nhất của mình, đặc biệt lại chính từ người có chức vụ cao nhất công ty lên tiếng.

Microsoft: “Steve Ballmer đã nhầm lẫn về Windows 8” ảnh 1

Steve Ballmer đã làm không ít người mất niềm tin vào mình
“Windows 8 sắp xuất hiện” - Không ít người yêu thích Microsoft và Windows đã hào hứng thốt lên như vậy sau tuyên bố của Ballmer.

Tuy nhiên, sự hào hứng này đã bị dập tắt sau khi Microsoft đưa ra thông báo vào ngày hôm nay: “Đó là một phát biểu nhầm lẫn. Đến hiện tại, chúng tôi chưa đưa ra thông báo chính thức nào về thời điểm cũng như tên gọi phiên bản tiếp theo của Windows”.

Sự nhầm lẫn này của Steve Ballmer khiến không ít người yêu thích Microsoft mất niềm tin vào ông. Thậm chí, họ còn… hồi tưởng lại thời điểm mà Bill Gates còn đương nhiệm tại Microsoft.
Theo Ngân Hà (Dân trí / Techradar)

Đọc thêm