Microsoft bán lẻ Office 2010 tại các đại lý máy tính

Microsoft bán lẻ Office 2010 tại các đại lý máy tính ảnh 1

Tại các điểm bán lẻ này, Office 2010 được bày bán cùng với các sản phẩm phần cứng khác của Microsoft như chuột và bàn phím bán dưới hai hình thức. Bộ Office 2010 bán lẻ có hai hình thức: bộ Office 2010 trọn gói (Full Pack Product – FPP) bao gồm đĩa DVD để cài đặt ứng dụng và mã số để kích hoạt; Office 2010 chỉ có thẻ kích hoạt sản phẩm (Product Key Card - PKC). Thẻ kích hoạt sản phẩm Office 2010 không có đĩa DVD đi kèm mà chỉ có mã số dùng để kích hoạt Office 2010 đã được nạp sẵn trong các máy tính mới. Ngoài ra, người dùng có thể tự tải bản cài đặt từ trang web www.microsoft.com/productkeycard.

Hiện nay, Microsoft Office 2010 được bán lẻ trên thị trường gồm 3 sản phẩm: Office 2010 Home & Student, Office 2010 Home & Business và Office 2010 Professional.

Trong đó, gói sản phẩm Home & Student 2010 chỉ được dùng cho cá nhân và gia đình, không dành cho tổ chức hoặc doanh nghiệp. Các gói sản phẩm khác như Home & Business 2010, Professional 2010 đều có thể dùng để phục vụ cho mục đích gia đình hoặc các hộ kinh doanh cá thể, các văn phòng nhỏ.

“Người dùng cá nhân có thể mua ngay và đem về cài đặt cho máy tính tại nhà hoặc văn phòng một cách dễ dàng, hoặc dùng thẻ PKC để kích hoạt đối với các trường hợp máy tính mới đã có nạp sẵn Office 2010”, ông Nguyễn Thế Đông, giám đốc khối sản phẩm ứng dụng văn phòng, công ty Microsoft Việt Nam, nói. “Tùy thuộc vào bộ ứng dụng mà bạn chọn sẽ có những sản phẩm ứng dụng con tương ứng. Ví dụ khi chọn bộ Office Home & Student 2010, bạn sẽ có 4 ứng dụng máy trạm là Word, Excel, PowerPoint, OneNote”.

Từ nay đến hết ngày 26/12, vào các ngày cuối tuần Microsoft Việt Nam sẽ thực hiện chương trình “Retail Activate Tour” tại các điểm bán lẻ. Trong dịp kích hoạt chuỗi bán lẻ Office 2010, khách hàng mua sản phẩm Office 2010 Full Pack Product sẽ được tặng một USB 4.0GB.

“Với nhiều cải tiến của bộ Office 2010, người dùng có thể hiện thực hóa các ý tưởng thông qua các bộ công cụ đồ họa được cải tiến xuyên suốt các ứng dụng, mang lại chất lượng hình ảnh cao và sáng tạo. Chẳng hạn, người dùng có thể chỉnh sửa Video trực tiếp từ PowerPoint, tính năng tạo đồ thị dạng sparkline ngay trong Excel Cell”, Ông Trần Văn Huệ, giám đốc công ty Nhất Nghệ nhận xét.

Xem thêm thông tin về các sản phẩm Office 2010 tại trang web http://msproducts.vn hoặc trang http://office.microsoft.com.  

Theo H.T (ICTnews)

Đọc thêm