Mẹo săn vé máy bay giá rẻ không nên bỏ qua

Hiện nay, việc đi du lịch bụi bằng máy bay đã trở nên rất phổ biến khi mà các hãng liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi bán vé giá rẻ hoặc 0 đồng. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể săn được, bởi việc này đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm.


Xem thêm2 cách săn vé máy bay giá rẻ trên smartphone - Thay vào đó, bạn có thể cài đặt một số ứng dụng tìm vé máy bay giá rẻ như Easybooking, Skyscanner, Ve May Bay…


Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Săn vé máy bay giá rẻ tại địa chỉ https://goo.gl/SBzGwM, tương thích các thiết bị chạy Android 4.0.3 hoặc cao hơn.

Để bắt đầu, bạn hãy lựa chọn loại vé dạng một chiều hoặc khứ hồi, điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về cùng các thông tin về số lượng người, sau đó, nhấn Tìm chuyến bay và chờ một lát để ứng dụng sàng lọc.

Mục Săn vé rẻ sẽ hiển thị toàn bộ giá vé của những chuyến bay trong ngày/tháng với mức giá khá ưu đãi. Giá vé của từng chuyến sẽ hiển thị ngay trên lịch bay, lưu ý, mức giá này chưa bao gồm thuế và những loại phí khác tại sân bay. Khi chạm vào một mục bất kì, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về ngày giờ bay, hãng hàng không, loại vé và tổng tiền cần thanh toán.

Để đặt vé, người dùng cần phải nhập đầy đủ thông tin họ tên, số điện thoại, email, mã giảm giá (nếu có) và thực hiện thanh toán bằng cách chuyển khoản hoặc đến tận nơi giao dịch. 

Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ Checkin Online, kiểm tra thông tin vé ngay tại giao diện chính.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm:

 

Google ra mắt dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ - Vừa qua, Google đã cho ra mắt dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ mang tên Google Flights, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.


 

Đọc thêm