Mẹo gõ chữ in đậm, in nghiêng trên Messenger

Trên thực tế, việc nhắn tin bằng chữ in đậm, in nghiêng… vốn đã có từ rất lâu, tuy nhiên đến nay Facebook mới mang chúng lên Messenger, giúp người dùng truyền tải nội dung dễ dàng hơn. Hiện tính năng này chỉ mới hoạt động trên nền web, do đó nếu đang sử dụng các thiết bị di động, người dùng phải chờ thêm một thời gian nữa để được cập nhật.

Người dùng có thể áp dụng các cú pháp đơn giản để nhắn các tin nhắn có hiển thị mới lạ. Ảnh: M.HOÀNG

Về cơ bản, chữ in đậm sẽ cho phép bạn nhấn mạnh các từ khóa hoặc nội dung quan trọng, ngày/giờ… trong phần tin nhắn. Để bắt đầu, bạn chỉ cần áp dụng cú pháp *nội dung cần in đậm* rồi nhấn Enter. Tương tự, để gõ chữ in nghiêng khi nhắn tin, bạn hãy sử dụng cú pháp _nội dung cần in nghiêng_.

Bên cạnh đó, việc sử dụng chữ gạch ngang sẽ cho phép người dùng có thể gạch bỏ những ý không cần thiết, rất phù hợp khi trao đổi nhóm hoặc sửa lại các nội dung quan trọng. Việc bạn cần làm là soạn tin nhắn theo cú pháp ~nội dung cần gạch ngang~. Ngoài những cách kể trên, người dùng cũng có thể kết hợp ba kiểu in đậm, in nghiêng và gạch ngang cùng lúc miễn sao tuân theo đúng cú pháp đã định. Ví dụ, nếu muốn vừa in đậm, in nghiêng thì gõ *_Kỷ Nguyên Số_*. Ngoài ra, còn có khá nhiều giải pháp mà người dùng có thể nghiên cứu và trải nghiệm với bản cập nhật Messenger trên web.

Đọc thêm