MediaFire cho Android: 50GB lưu trữ miễn phí

MediaFire cho Android: 50GB lưu trữ miễn phí ảnh 1

Tổng Giám đốc Derek Labian của MediaFire nói: “Ngày nay, người dùng đòi hỏi những công cụ không chỉ cho phép truy cập nội dung trên đường di chuyển, mà còn để thực hiện nhiều tác vụ giống như trên máy tính để bàn”. MediaFire sẽ cung cấp cho người dùng Android 50GB lưu trữ miễn phí, và cho rằng với dung lượng này, người dùng sẽ không phải lo hết chỗ lưu trữ. Các file được lưu trữ trong tài khoản MediaFire cá nhân của người dùng, và có thể truy cập trực tuyến thông qua ứng dụng. MediaFire cho Android sẽ giúp ích cho những người muốn truy cập và chia sẻ file từ mọi nơi.

Với MediaFire cho Android, người dùng có thể xem các loại tài liệu như văn bản, bảng tính và tài liệu thuyết trình, tải trực tiếp video, nghe audio. Ngoài ra, họ cũng có thể chụp ảnh hoặc quay video sau đó đăng tải lên ứng dụng MediaFire, rồi chia sẻ file trên đường di chuyển qua email, SMS, đường link và thông qua các ứng dụng Android khác.

Theo tạp chí Cnet, MediaFire cho Android không có lựa chọn batch-upload (tải lên đồng thời một lúc nhiều tập tin), và cũng không có khả năng tự động đồng bộ folder hoặc file theo kiểu Dropbox, có nghĩa là người dùng phải tải lên tất cả các file một cách thủ công.

Người dùng Android đã có thể tải về ứng dụng MediaFire miễn phí từ Google Play Store.

Theo Phạm Duyên (ICTnews / PCMag)

Đọc thêm