Mạng xã hội toàn gái xinh đe dọa Facebook

Mạng xã hội toàn gái xinh đe dọa Facebook ảnh 1

Bạn có thể không click vào những tấm hình này để xem nội dung bên trong?

Trong thời đại mà Facebook, Twitter đang thống trị mạng xã hội toàn cầu, Google Plus phát triển như vũ bão. Nhiều người tự hỏi rằng, mạng xã hội nào có thể ngoi lên khi đối thủ của mình toàn những 'đại bàng' trong làng công nghệ và đe dọa soán ngôi của họ?

Pinterest xuất hiện để trả lời câu hỏi khó đó, ra mắt trong năm 2009, đến nay mạng xã hội này đã có 10 triệu người dùng, 11 triệu lượt truy cập/tuần và chỉ số truy cập ổn định là 30 triệu/tháng, tăng trưởng 40%/năm.

Mạng xã hội toàn gái xinh đe dọa Facebook ảnh 2

Người dùng up bất kì ảnh nào mà họ thích đưa lên Pinterest, miễn là pháp luật cho phép

Thành công của Pinterest rất khó giải thích, người ta có thể tìm thấy trên trang những hình ảnh đẹp mà người dùng up lên, trong đó có ảnh gái xinh, chó, mèo, thiết kế, phong cảnh, đồ ăn....

Một biên tập viên công nghệ thốt lên, làm thế nào mà Pinterest có thể phát triển nhanh thế? và vợ anh ta nói rằng: 'nhờ truyền miệng', vợ của anh ta đã tham gia Pinterest sau khi được mẹ giới thiệu, sau đó cô ấy lại nói với các bạn khác của mình... điều này thực sự rất ấn tượng.

Mạng xã hội toàn gái xinh đe dọa Facebook ảnh 3

Phụ nữ yêu bằng... tai, nghe mọi người nói là Pinterest hay và họ dùng thử

Phụ nữ có vẻ rất thích dùng Pinterest và họ up ảnh rất nhiệt tình lên đây, nhiều ảnh rất 'nóng' và các quý ông thì rất thích, các cậu thanh niên cũng thích thế là ảnh nóng được truyền link liên tục.

Pinterest đang trở thành một mạng xã hội 'hiện tượng', đối thủ mà các ông lớn phải tham khảo cách mà họ đang làm.

Mạng xã hội toàn gái xinh đe dọa Facebook ảnh 4

Một đôi guốc có màu sắc và kiểu dáng khiến người ta liên tưởng đến chủ nhân quyến rũ của chúng

Công bằng mà nói, Pinterest có nhiều thứ để khám phá hơn là 'gái xinh', những hình ảnh đẹp được truyền tải lên đây, giao diện rất thân thiện, thành viên dễ chịu và có sở thích cũng dễ chịu là... up ảnh và xem ảnh.

Một tấm ảnh có thể hơn ngàn lời nói cộng lại, bạn hiểu vì sao Pinterest thành công.

(Theo VTC)

Đọc thêm