Luyện tập 6 múi trên smartphone

1. Runtastic Six Pack Abs Workout
Dung lượng: 45,7MB.
Phiên bản: 1.0.3
Đánh giá: 4,3 sao.
Tương thích: Android 2.3 trở lên.
Tải tại http://goo.gl/JWXpW2
Bạn không có thời gian để tập luyện? Không đủ tiền để thuê một huấn luyện viên cá nhân? Không biết phải làm cách nào để hoàn thành các bài tập một cách an toàn và hiệu quả? Lúc này, hãy để Runtastic Six Pack Abs Workout giúp đỡ cho bạn. Đây là một chương trình huấn luyện bao gồm các bài tập bằng hình ảnh và video hiển thị sống động như thật, nhằm tăng cường sức chịu đựng và đem lại cho bạn một cơ thể hoàn hảo. 
Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 1Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 2
Khi cài đặt hoàn tất, chương trình sẽ yêu cầu bạn tạo tài khoản Runtastic bằng cách sử dụng Google hoặc Facebook. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ qua việc này bằng cách nhấp vào liên kết Remind me later. Tại mục Select your Trainer, bạn lựa cho mình một trong hai huấn luyện viên ảo là Daniel hoặc Angie. 
Lưu ý, bạn nên lựa chọn huấn luyện viên có cùng giới tính với bản thân để nhận được những bài tập thích hợp. 

Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 3 

Mục Select your Level sẽ đưa ra 3 cấp độ cho bạn lựa chọn với Commence your journey (dành cho người mới bắt đầu), Kick it up a notch (chế độ trung bình) và Experience incredible results (những bài tập nâng cao đem lại kết quả đáng kinh ngạc).
Nếu là người mới sử dụng, bạn nên chọn cấp độ thấp nhất để làm quen với 35 bài tập đơn giản liên tục trong vòng 10 ngày. Nhấn Start Training để bắt đầu. 

Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 4

Bài tập đầu tiên bao gồm 3 động tác, mỗi động tác được chia làm 3 lượt tập và mỗi lần sẽ tập 8 cái trong vòng 30 giây. Sau khi kết thúc một lượt tập, chương trình sẽ cho bạn nghỉ ngơi khoảng nửa phút, nếu muốn tăng thêm thời gian thì kích vào biểu tượng + 30s ở góc phải bên dưới là được. 

Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 5

Khi đã hoàn tất bài tập, Runtastic sẽ đưa ra hai lựa chọn là Discard workout (chấp nhận tình trạng chưa hoàn tất bài tập) và Save workout (xác nhận đã hoàn thành và lưu lại). Để theo dõi các bài tập trong những ngày tiếp theo, bạn kích vào biểu tượng cuốn lịch ở góc phải.
Tại đây, những ngày nào có dấu check màu xanh tức là đã hoàn thành tốt và ngược lại. Thêm vào đó, các động tác trong những ngày tiếp theo cũng sẽ thay đổi, số lượng và thời gian tập sẽ được tăng thêm từ từ để người dùng quen dần.

Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 6

Khi đã hoàn tất toàn bộ các bài tập ở Level 1, bạn hãy kéo xuống dưới để tiếp tục chuyển sang cấp độ khác, với những bài tập và độ khó cao hơn. Bên cạnh đó, trong phần menu của chương trình có một mục là All Exercise Videos, cung cấp khá nhiều video rất hữu ích cho những ai muốn tập thêm. Tuy nhiên, nếu muốn tải về toàn bộ video hoặc mở khóa các bài tập thì bạn cần phải trả một khoản phí nhỏ để nâng cấp chương trình lên phiên bản cao hơn.

Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 7

Ngoài Runtastic Six Pack Abs Workout, bạn cũng nên thử nghiệm một ứng dụng có chức năng tương tự là Virtuagym Fitness Home & Gym (http://goo.gl/yjccFb). Chương trình cung cấp đầy đủ các bài tập luyện tương ứng khi bạn ở nhà hoặc ở phòng tập thể dục, cùng với những hình ảnh 3D đẹp mắt và một huấn luyện viên chuyên nghiệp.
Ngay khi tạo một tài khoản miễn phí, bạn sẽ được cung cấp hơn 400 bài tập, và khoảng 100 động tác luyện tập nâng cao dựa vào số điểm mà bạn đạt được.
Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 8Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 9Luyện tập 6 múi trên smartphone ảnh 10

Đọc thêm