Loại bỏ sâu Conficker trước ngày 1 tháng 4

Loại bỏ sâu Conficker trước ngày 1 tháng 4 ảnh 1Theo BitDefender công cụ này có thể sử dụng ở bất kỳ kích cỡ mạng nào, người quản trị có thể thực thi tập trung mà không cần phải đi xuống tận máy để loại bỏ sâu độc Conficker. Chuyên gia phân tích Vlad Valceanu của BitDefender cho rằng Conficker không chỉ hoành hành các mạng máy tính trong gia đình mà còn lan sang mạng trong công ty, doanh nghiệp. Nguy cơ này làm giảm đi năng suất làm việc hay làm ngưng hoạt động hệ thống của doanh nghiệp. Cung cấp công cụ miễn phí và dễ dùng là một trong những hoạt động hỗ trợ khách hàng của BitDefender.

Conficker là một sâu mạng máy tính dựa vào điểm yếu của windows để lây lan. Khi hệ thống bị sâu này tấn công, dịch vụ tự động cập nhật bị vô hiệu hóa, chặn đường truy cập vào website các chương trình chống virus và không cho cập nhật virus mới. Phiên bản mới nhất của sâu này sẽ “tái xuất” ngày 1 tháng 4 sắp tới.

Người dùng có thể xem cách sử dụng công cụ diệt Conficker tại https://66.152.229.74/exchweb/bin/redir.asp?URL=http://www.youtube.com/watch?v=P9Oj01CI0dM

Theo PCWorld

Đọc thêm