Làm thế nào để chặn quảng cáo trên YouTube?

1. Xposed

- Bước1: Đầu tiên, bạn hãy tải ứng dụng Xposed Installer tại đây, sau đó tiến hành cài đặt và khởi động lại smartphone (yêu cầu thiết bị đã root trước đó)

- Bước 2: Tiếp theo, người dùng phải tải và cài đặt thêm module YouTube Adaway cho Android tại địa chỉ http://goo.gl/Hmqw8K, sau đó mở Xposed Installer để kích hoạt.

adaway

- Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần vào ứng dụng YouTube Adaway và đánh dấu chọn vào ô Hide Ads, ngoài ra còn một số tùy chọn khác như Hide branding (ẩn logo và các gợi ý trên màn hình video) và Disable countries restrictions (cho phép bạn xem các video bị giới hạn khu vực).


Xem thêm:

 

Cách chặn toàn bộ pop-up quảng cáo trên YouTube - Về cơ bản, các pop-up hiện trên video sẽ giúp bạn có thể xem được tiếp tục các video liên quan. Tuy nhiên, có một số người đăng tải video đã quá lạm dụng tính năng này, chèn vô tội vạ pop-up trên video, thậm chí là sử dụng cả những ảnh nền trong suốt để dụ người khác nhấp vào, gây ra không ít khó chịu và rắc rối, thậm chí là bị dính phần mềm độc hại.


Đối với các thiết bị chưa root, bạn đọc có thể tham khảo ba giải pháp chặn quảng cáo trên video ở ngay bên dưới.

2. Adblock Browser (https://goo.gl/SN8xkW)

Về cơ bản, Adblock Browser hoạt động tương tự như một trình duyệt thông thường, tuy nhiên, ứng dụng này được tích hợp sẵn tính năng chặn pop-up và quảng cáo phiền nhiễu trên Facebook, YouTube… và nhiều hơn thế nữa. Do đó, người dùng sẽ truy cập web nhanh hơn, tiết kiệm pin và dữ liệu 3G đắt đỏ. 

Adblock

3. Free Adblocker Browser (https://goo.gl/oG0Cky)

Ứng dụng này cũng tương tự như Adblock Browser, hỗ trợ người dùng chặn quảng cáo, banner, video quảng cáo ngăn không cho nhà phát triển theo dõi hành vi của bạn, tiết kiệm dữ liệu 3G và chặn các quảng cáo tích hợp. 

Free Adblocker

4. Opera Mini (https://goo.gl/uRBomz)

Opera Mini có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc đối với người dùng, giúp tiết kiệm dữ liệu di động và tải trang web nhanh hơn. Ngoài ra, nhà phát triển còn mới tích hợp thêm tính năng chặn quảng cáo, do đó, bạn có thể lướt web nhanh hơn mà không bị phiền nhiễu. 


Xem thêm: Thủ thuật truy cập mạng nhanh hơn khi bị 'đứt cáp' - Do ảnh hưởng của cơn bão số 2 (Nida), chiều 2-8, tuyến cáp quang biển AAG lại tiếp tục bị đứt gần phân đoạn ở Hong Kong làm ảnh hưởng đến truy cập của người dùng đi quốc tế.


Opera

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm