Khôi phục dữ liệu đã xóa trên iPhone


Trong cuộc sống ngày nay, thông tin đôi khi còn quan trọng hơn cả tiền bạc, và đây chính là lý do tại sao hầu hết mọi người đều muốn lưu trữ các thông tin giá trị ở những nơi an toàn.
Nếu lỡ tay xóa dữ liệu trên các thiết bị iOS (iPhone, iPad hay iPod), người dùng có thể tận dụng phần mềm Wondershare Dr.Fone để khôi phục lại, kể cả những bản sao lưu trên iTunes và iCloud. Đặc biệt, nó còn cực kì hữu ích trong trường hợp thiết bị của bạn đang gặp sự cố phần mềm, bị treo logo trong chế độ phục hồi,...

Khôi phục dữ liệu đã xóa trên iPhone ảnh 1

Đầu tiên, người dùng cần kết nối thiết bị vào máy tính đã cài đặt sẵn phần mềm Wondershare Dr.Fone, sau đó lựa chọn các chế độ mà chương trình cung cấp tùy theo nhu cầu. Nếu là Recovery from your iOS device (khôi phục từ thiết bị iOS), bạn cần phải kết nối thiết bị với máy tính. Ngược lại, nếu chọn chế độ phục hồi dữ liệu từ những bản sao lưu trên iTunes hoặc iCloud, người dùng cần phải đăng nhập vào iCloud và trích xuất lại các tập tin quan trọng.
Tiếp theo, bạn chạm vào nút Start Scan để chương trình bắt đầu quét. Khi đã hoàn tất, những dữ liệu được tìm thấy sẽ được phân chia thành từng loại ở khung nhỏ bên trái, lúc này người dùng có thể lựa chọn các tập tin cần phục hồi rồi nhấp vào nút Recover, lựa chọn nơi lưu trữ là iPhone hoặc máy tính.

Khôi phục dữ liệu đã xóa trên iPhone ảnh 2

Bạn đọc quan tâm có thể tải Wondershare Dr.Fone tại http://goo.gl/cney4 (tương thích Windows XP trở lên) hoặc http://goo.gl/fhCnS (tương thích Mac OS X 10.6 trở lên).

Đọc thêm