Khoác “áo” Noel cho Windows

Trước đây, chúng tôi đã từng giới thiệu các tiện ích để “Mang không khí Noel đến với màn hình desktop”, tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy chưa đủ hoặc chưa hài lòng với những tiện ích này, thì hãy thủ biến đổi hoàn toàn giao diện của Windows với bộ giao diện Christmas Time.

Christmas Time là bộ giao diện giúp Windows khoác “tấm áo” lung linh, huyền ảo, với những bông tuyết trắng, những món quà đêm Giáng Sinh đẹp mắt... Rất tiếc, bộ giao diện này chỉ có thể sử dụng trên Windows XP.

Sau khi download và cài đặt, cửa sổ chính của chương trình hiện ra. Tại đây, bạn nhấn vào mục Christmas Time và nhấn nút Apply và kích Yes ở hộp thoại tiếp theo để xác nhận thay đổi mẫu giao diện cho Windows.
Khoác “áo” Noel cho Windows ảnh 1
Đợi trong giây lát để quá trình thay đổi giao diện Windows diễn ra, sau khi quá trình kết thúc, hệ điều hành sẽ được mang một “gương mặt mới” mới với những biểu tượng ngộ nghĩnh, các cửa sổ ngập tràn những bông tuyết… tất cả đều mang không khí của đêm Giáng Sinh.
Khoác “áo” Noel cho Windows ảnh 2
Để trở lại giao diện mặc định của Windows, tại cửa sổ chương trình ở trên, bạn chọn mục Windows XP Desktop và nhấn vào nútApply để xác nhận thay đổi giao diện.
Khoác “áo” Noel cho Windows ảnh 3
Một vài hình ảnh về giao diện Christmas Time:

Khoác “áo” Noel cho Windows ảnh 4

Khoác “áo” Noel cho Windows ảnh 5

Khoác “áo” Noel cho Windows ảnh 6


Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm