Kéo dài thời gian dùng thử Panda Internet Security 2010

Ưu điểm nổi bật của Panda Internet Security là khá nhẹ và chiếm dụng ít bộ nhớ. Phần mềm chỉ sử dụng khoảng 8MB dung lượng bộ nhớ RAM khi hoạt động ở chế độ chờ và chiếm khoảng 30MB dung lượng RAM khi thực hiện việc quét.

Ngoài ra, khác với các phần mềm có tính năng tường lửa khác, Panda Internet Security 2010 không “làm phiền” người dùng với các hộp thoại yêu cầu xác nhận phần mềm kết nối Internet hay các phần mềm đang hoạt động… mà Panda Internet Security tự động kiểm tra độ an toàn của các phần mềm để cho phép chúng kết nối Internet hay không. Đây có thể xem là một ưu điểm vượt trội của Panda Internet Security 2010 so với các phần mềm bảo mật khác.

Đặc biệt, Panda Internet Security 2010 tương thích tốt với hệ điều hành Windows 7.

Kéo dài thời gian dùng thử Panda Internet Security 2010 ảnh 1

 Một vài tính năng nổi bật của chương trình:

- Ngăn chặn dữ liệu quan trọng (thông tin đăng nhập, số thẻ tín dụng…) bị đánh cắp và bảo vệ máy tính chống lại virus, spyware, adware, trojan… và các phần mềm độc hại khác.

- Tính năng Maintenance, cho phép người dùng sao lưu các dữ liệu quan trọng để đề phòng bị mất.

- Tính năng tường lửa, ngăn chặn sự tấn công và ăn cắp dữ liệu của hacker thông qua Internet.

- Tính năng anti-spam, giúp lọc và bảo vệ hòm thư tốt hơn.

- Tính năng phát hiện trang web lửa đảo, để đề phòng trường hợp bạn bị mất cắp thông tin khi truy cập vào các trang web đó.

- Mật khẩu và các thông tin cá nhân của bạn sẽ trở nên an toàn hơn, không cách gì để chúng bị gửi ra ngoài, ngoại trừ do chính bạn gửi đi.

- Tính năng lọc nội dung trang web, cho phép người dùng thiết lập để ngăn chặn việc truy cập vào các trang web có nội dung không mong muốn.

Và một vài tính năng bảo mật khác.

Chương trình khuyến mãi:

Panda Internet Security 2010 có giá 79,95 USD và thời gian dùng thử 30 ngày. Hiện nay, hãng phần mềm Panda Security đang có chương trình quảng cáo, cho phép người dùng kéo dài thời gian dùng thử sản phẩm của mình lên đến 3 tháng (90 ngày).

- Đầu tiên, download file được cung cấp bởi chương trình khuyến mãi tại đây.

- Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt (trong quá trình cài đặt, Panda Internet Security sẽ thực hiện quét sợ bộ), tại giao diện chính của phần mềm, bạn kích vào mục Help ở góc trên bên phải và chọn Active the product.

Kéo dài thời gian dùng thử Panda Internet Security 2010 ảnh 2 

- Nhấn Next tại hộp thoại hiện ra rồi điền địa chỉ email của bạn vào hộp thoại tiếp theo rồi nhấn Next.

Kéo dài thời gian dùng thử Panda Internet Security 2010 ảnh 3


- Tại bước tiếp theo, đánh dấu vào lựa chọn No, thay đổi quốc gia ở mục Select a Country là VIETNAM rồi nhấn Next.

- Phần mềm sẽ mất một thời gian để kết nối với server. Sau khi hoàn tất, nhấn Next để tiếp tục.

Kéo dài thời gian dùng thử Panda Internet Security 2010 ảnh 4 

- Nhấn Next ở bước tiếp, sau đó nhấn vào nút Register.

Kéo dài thời gian dùng thử Panda Internet Security 2010 ảnh 5 

- Sau khi nhấn Register, cửa sổ trình duyệt web hiện ra, đưa bạn đến với trang web để đăng ký phần mềm. Nhấn nút OK ở trang web để tiếp tục.

Kéo dài thời gian dùng thử Panda Internet Security 2010 ảnh 6 

- Tại trang web tiếp sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ… vào khung đăng ký (chỉ cần điền tại các mục có đánh dấu *), rồi nhấn OK để hoàn tất quá trình đăng ký.

Kéo dài thời gian dùng thử Panda Internet Security 2010 ảnh 7

Lưu ý: địa chỉ email phải trùng với địa chỉ email bạn đã khai báo ở bước trước.

- Sau khi hoàn tất đăng ký, quay trở lại giao diện của Panda Internet Security 2010, tại mục License Expires, bạn sẽ thấy thời hạn sử dụng sản phẩm kéo dài đến tận tháng 5 năm 2010 (nghĩa là 30 ngày sau ngày kích hoạt).

Kéo dài thời gian dùng thử Panda Internet Security 2010 ảnh 8 

Bây giờ, bạn có thể tiến hành cập nhật cơ sở dữ liệu của phần mềm để có thể nhận được sự bảo vệ tốt nhất của Panda Internet Security 2010.

Lưu ý: bạn phải tiến hành các bước kích hoạt phần mềm như đã hướng dẫn trước khi có thể cập nhật cơ sở dữ liệu của chương trình

Nếu bạn đang sử dụng các phần mềm bảo mật có bản quyền khác do Dân Trí giới thiệu trước đây và vẫn còn hạn sử dụng, bạn có thể download bản cài đặt này và “để dành” để sử dụng sau khi các phần mềm khuyến mãi trước đây hết hạn.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm