Kaspersky giới thiệu phần mềm văn phòng bảo mật

Kaspersky giới thiệu phần mềm văn phòng bảo mật ảnh 1

Đại diện Kaspersky ký hợp đồng hợp tác với các đối tác

Phần mềm Kaspersky Small Office Security (KSOS) được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ để có thể bảo vệ cho tất cả các máy tính của mình với 2 loại sản phẩm là KSOS 5PCs (5 PCs + 1 File Server) giá bán 2,400,000đ và KSOS 10 PCs(10 PCs + 1 File Server) giá bán 3,400,000đ. KSOS mang đến cho doanh nghiệp giải pháp ngăn ngừa hiệu quả sự tấn công của virus và tội phạm công nghệ, bảo vệ dữ liệu công ty và khách hàng mà không cần đầu tư quá nhiều vào các thiết bị hoặc chuyên gia bảo mật.

Ông Harry Cheung, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Kaspersky Lab phát biểu: “Chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp nhỏ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng cần một sản phẩm thay thế cho một chuyên gia bảo mật làm nhiệm vụ bảo vệ hệ thống mạng của doanh nghiệp mà không cần đầu tư nhiều chi phí. Phần mềm bảo mật Kaspersky Small Office Security là giải pháp thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu đó. Chúng tôi hy vọng các doanh nghiệp nhỏ sẽ ứng dụng thành công sản phẩm này với sự hỗ trợ đắc lực của Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Lab tại Việt Nam”.

Nhân dịp này, Kaspersky cũng đưa vào hoạt động Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Support Center (KSC) cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thông qua tổng đài 19001787, Forum, Chat, Email với hoạt động cụ thể như hỗ trợ khách hàng khi có sự cố về phần mềm hay bị virus xâm nhập; thực hiện dịch vụ tư vấn về các giải pháp Anti Virus; đào tạo hỗ trợ kĩ thuật cho các đối tác; hỗ trợ các doanh nghiệp trong các tình huống khẩn cấp. Giờ hoạt động của Kaspersky Support Center là 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Đặc biệt kể từ 01/08/2010, các doanh nghiệp tại Tp. HCM sẽ được các chuyên gia KSC hỗ trợ tận nơi, ứng cứu khẩn cấp khi bị virus tấn công.

Ông Ngô Trần Vũ, Đại diện nhà phân phối - NTS Security cho biết “Tổng đài sẽ hỗ trợ tận nơi và tư vấn giải pháp antivirus cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Còn về vấn đề triển khai sẽ tùy theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp sẽ thực hiện sau”.

NHƯ VŨ 

Đọc thêm