iPad lên iOS 4.2 trong tuần này

Với việc phát hành cho các nhà phát triển vào tuần trước cùng một số ứng dụng cho iOS 4.2 đang bắt đầu xuất hiện trên App Store, nhiều nguồn tin cho rằng iPad sẽ chính thức cho người dùng tải về và cập nhập lên iOS 4.2 muộn nhất là ngày 12/11 tới.

iPad lên iOS 4.2 trong tuần này ảnh 1

Với hệ điều hành iOS 4.2, iPad sẽ không còn thua thiệt về tính năng so với iPhone và iPod Touch.

Trang Inside-Handy khẳng định điều trên khi nhận được thông tin từ mạng Deutsche Telekom, một nhà mạng của Đức. Trong khi đó, trang blog iFun lại cho rằng ngày cập nhập lên iOS 4.2 sẽ là 12/11 sau khi phát hiện nguồn tin cho thấy Apple sẽ cho cập nhập tới các mạng vào ngày này.

iOS 4.2 sở hữu tất cả các tính năng nổi trội ở phiên bản 4.1 như chạy đa nhiệm hay tạo folder cho các ứng dụng. Ngoài ra, hệ điều hành mới này còn giúp iPad có thể phát video, nhạc và ảnh trực tiếp từ máy tính qua kết nối Wi-Fi bằng bộ tính năng AirPlay.

Cùng với đó, tính năng bổ sung Printing cũng cho phép người sử dụng thực hiện thao rác in ấn tài liệu lưu trữ trên máy cũng thông qua kết nối không dây Wi-Fi. Tuy nhiên, thông tin mới nhất được đích thân Apple xác nhận cho thấy, khóa xoay màn hình trên iPad sẽ trở thành phím bật tắt chế độ im lặng.

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm