iOS 4.2 chính thức ra mắt

iOS 4.2 chính thức ra mắt ảnh 1

Apple đã chính thức phát hành iOS 4.2

Hầu hết các thiết bị cầm tay của Apple đều hỗ trợ iOS 4.2, cụ thể có iPhone 3G, iPhone 3GS và iPhone 4; iPod Touch Gen 2, Gen 3 và Gen 4; iPad.

Người dùng có thể tải vể iOS 4.2 thông qua iTunes. Những tính năng nổi bật nhất ở phiên bản nâng cấp này bao gồm:

Chạy đa nhiệm

iOS 4.2 chính thức ra mắt ảnh 2

Sử dụng iOS 4, người dùng có thể cùng lúc chạy nhiều ứng dụng mà không ảnh hưởng tới tốc độ thao tác cũng như thời lượng pin. Thao tác chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh chóng, không cần chờ load lại nếu ứng dụng đã được mở.

Tạo Folder

Tính năng mới thú vị này đã giúp cho “quả táo” của bạn có thêm chỗ trống để lưu trữ nhiều ứng dụng hơn. Ứng dụng này cho phép di chuyển các ứng dụng vào các thư mục bằng cách kéo và thả đơn giản để màn hình trang chủ rộng hơn đồng thời sắp xếp cho các ứng dụng theo yêu cầu. Từ đó, người sử dụng có thể truy cập nhanh đến ứng dụng ưa thích của mình.

AirPrint

iOS 4.2 chính thức ra mắt ảnh 3

Khi các sản phẩm như iPhone, iPad hay iPod touch của Apple được tích hợp AirPrint, chúng sẽ có khả năng tự động dò tìm các máy in trong mạng nội bộ để có thể in văn bản hay hình ảnh trong máy thông qua kết nối không dây Wi-Fi mà không cần phải cài đặt driver hay bất cứ một phần mềm nào khác.

Airplay

iOS 4.2 chính thức ra mắt ảnh 4

Airplay giúp đồng bộ các nội dung giải trí từ iPod, iPad, iTouch với Apple TV và với loa ngoài. Nhờ đó, người sử dụng có thể thoải mái xem phim và trình chiếu các hình ảnh trên TV màn hình rộng và chơi nhạc qua hệ thống loa chất lượng cao.

Tìm kiếm iPhone, iPad lạc iPod touch thất lạc

iOS 4.2 chính thức ra mắt ảnh 5

Đây là một tính năng mới của iOS, kết hợp với dịch vụ MobileMe cho phép bạn tìm kiếm vị trí chiếc máy đang bị thất lạc, đồng thời thiết lập chế độ bảo vệ dữ liệu từ xa. 

(Theo Apple/Điện tử tiêu dùng )

Đọc thêm