In ấn video từ YouTube trong nháy mắt

Mặc dù là một ý tưởng tốt nhưng nó lại không hỗ trợ in ấn đối với các video, tuy nhiên, chỉ với một thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ làm được việc này một cách dễ dàng.

In ấn video từ YouTube trong nháy mắt ảnh 1

Người viết sẽ sử dụng Google Chrome để thực hiện việc in ấn video này, đối với các trình duyệt còn lại, các bạn thực hiện tương tự. Đầu tiên, bạn khởi động trình duyệt lên và nhấn Ctrl + Shift + B để mở thanh bookmarks. (Còn đối với Firefox, bạn nhấn vào biểu tượng của nó ở góc trái, chọn Options > Bookmarks Toolbar).

Sau đó, nhấn phải vào một chỗ bất kì trên thanh bookmarks và chọn Add page, tại mục Name bạn điền một tên bất kì để dễ gợi nhớ, và mục URL bạn dán đoạn mã trong liên kết http://tny.cz/3dc07845 vào đó. Xong, nhấn Save để lưu lại. 

Bây giờ, bạn chỉ cần mở một video bất kì trên YouTube rồi nhấn vào dấu trang khi nãy vừa đánh dấu là được. Ngay lập tức nó sẽ tạo ra một kịch bản chạy nền, tự động trích xuất toàn bộ các khung hình và hiển thị một hộp thoại in ấn nhỏ, cho phép bạn lưu lại các hình ảnh này dưới dạng PDF hoặc các định dạng hình ảnh đơn thuần.

Đọc thêm