IBM giới thiệu máy chủ System x

IBM giới thiệu máy chủ System x ảnh 1

Thế hệ máy chủ System x mới của IBM sử dụng bộ xử lý Intel Xeon 5500 series, gồm có:

Máy chủ phiến IBM BladeCenter HS22: Là máy chủ phiến hai CPU và được thiết kế để chạy nhiều loại tải công việc khác nhau, IBM BladeCenter HS22hỗ trợ dung lượng bộ nhớ lớn hơn tới 3 lần so với phiên bản trước, cho phép HS22 xử lý số lượng giao dịch trên mỗi phút nhiều gấp hai lần. Dòng máy này có thiết kế hai ngăn chứa ổ lưu trữ trong có thể thay thế nóng, với các tùy chọn theo tiêu chuẩn SAS, SATA, hoặc lưu trữ thể rắn. IBM BladeCenter HS22 có độ tin cậy cao và hoàn toàn tương thích với tủ máy BladeCenter cho các doanh nghiệp và văn phòng.

IBM System x3650 M2 và x3550 M2: Có thiết kế thông minh về năng lượng hoàn toàn mới giúp đơn giản hóa việc phân phối nguồn và cắt giảm tổn thất năng lượng. Thiết kế quạt đối lưu, máy đo độ cao và quản lý nguồn tiên tiến sẽ hạ thấp mức tiêu thụ điện năng và giảm chi phí năng lượng cho trung tâm dữ liệu ở cấp độ doanh nghiệp. IBM System x3650 M2 và x3550 M2 có khả năng cung cấp tốc độ tính toán lên tới 6.4GT/s.

IBM System x iDataPlex dx360 M2: Được thiết kế chuyên biệt cho các trung tâm dữ liệu đòi hỏi hiệu năng cao nhưng lại hạn chế về diện tích sàn, về thiết kế nguồn cấp và làm mát. Ngoài ra, máy có khả năng cung cấp độ tính toán cao hơn 5 lần so với các máy chủ rack 1U trong trung tâm dữ liệu và với hiệu suất làm mát hệ thống cao tới hơn 70% nhờ công nghệ Đối lưu Nhiệt Cửa sau. Thiết kế này hạ thấp đáng kể chi phí hoạt động, dễ quản lý và được tính sẵn khả năng mở rộng nhanh chóng nhằm giải quyết những thách thức của CNTT hiện nay.

IBM cũng đồng thời công bố phần mềm quản lý mới Systems Director 6.1, giúp khách hàng quản lý một cách tự động các tài sản thực và tài sản ảo trên nhiều nền tảng thiết bị (máy chủ IBM Power Systems, máy chủ System z, thiết bị lưu trữ và những máy chủ khác của IBM) đồng thời tiết kiệm chi phí quản lý tới 44%.

Theo ICTNews

Đọc thêm