Hướng dẫn Cài đặt Android 4.4 KitKat với Play Store lên máy tính Windows

Điều này hoàn toàn có thể làm được cho những ai mới tập sử dụng Android, và không muốn mạo hiểm khi sử dụng điện thoại của mình để tải nhưng ứng dụng có gắn SMS hoặc virut gâp mất tiền oan cho thiết bị của bạn. Những nhà phát triển ứng dụng độc lập đã khai thác nhu cầu ấy và phát triển ra một ứng dụng độc lập tách riêng với hệ thống của bạn. Nó hoàn toàn tương thích với keyboard, chuột và wifi để bạn thuận tiện trong nhu cầu sử dụng hơn. Thậm chí có cả Play Sotre.

Để bắt đầu trước hết chúng ta hãy vào trang chủ Bluestacks để tải ứng dụng về .

Sau khi bạn đã nhấp vào nút download màu xanh lá cây, bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang khác xác nhận việc tải xuống. Trình cài đặt sẽ bắt đầu tải về.

Sau khi tải về xong, chỉ cần mở file .exe và làm theo hướng dẫn cài đặt đơn giản như hình. Bạn có thể chọn một thư mục khác nhau để cài đặt.

Cài đặt có thể mất đến vài phút, tùy thuộc vào cấu hình của bạn. Một máy tính tầm trung sẽ cần khoảng 1 hoặc 2 phút.

Sau khi cài đặt hoàn tất, ứng dụng BlueStacks sẽ tự động khởi động và khởi tạo. Điều này có thể mất một thời gian (tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của máy tính). 

Bây giờ BlueStacks đã khởi tạo thành công, bạn có thể đợi vài phút để nó tự cập nhật các ứng dụng có sẵn hoặc bỏ qua và sử dụng như chiếc smartphone của bạn.

Điều đầu tiên là bạn vào biểu tượng tìm kiếm và gõ bất kỳ ứng dụng nào và sao đó nó sẽ bắt bạn đăng nhập vào tài khoản google. Hoặc bạn vào theo menu sau: BlueStacks Settings > Advanced Settings > +Add account. Ok bạn hãy đăng nhập tải khoản và BlueStacks sẽ làm nôt phẩn còn lại cho bạn.

Đến đây thì mọi việc có thể dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn đã có thể tự tay test hoặc cài thưởng thức những ứng dụng ngay trên chiếc PC của mình. Bạn cứ yên tâm về các game apps có sms kích hoạt hoặc virut vì nó vô dụng trên pc của bạn.

Đọc thêm