“Hóa trang” cho Windows để đón Halloween

Bắt nguồn từ các nước phương Tây và dần lan sang đến các nước khác khắp nơi trên thế giới, Halloween là lễ hội diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Được xem như “ngày hội của yêu ma”, khi những đưá trẻ hóa tranh trong những bộ trang phục ma quái. Bí ẩn, rùng rợn nhưng cũng không kém phần vui nhộn là những đặc điểm trong ngày lễ này.

Những công cụ dưới đây sẽ giúp bạn mang không khí và màu sắc ngày lễ hội Halloween đến cho màn hình desktop.

Bộ sưu tập hình nền Halloween:

Mang phong cách kỳ bí, quái dị đầy ma thuật, rung rợn nhưng cũng đầy màu sắc, vui nhộn, bộ hình nền mang chủ đề ngày hội Halloween sẽ biến màn hình desktop của bạn trở thành “trung tâm ma của quỷ”.

Download bộ hình nền với đầy đủ kích cỡ hoàn toàn miễn phí tại đây.

Một vài hình ảnh có trong bộ hình nền:
“Hóa trang” cho Windows để đón Halloween ảnh 1

“Hóa trang” cho Windows để đón Halloween ảnh 2

“Hóa trang” cho Windows để đón Halloween ảnh 3
Screensaver chủ đề Halloween:

Screensaver là chế độ bảo vệ màn hình tự động hiển thị sau một thời gian máy tính không được sử dụng đến. Sau đây là một vài screensaver lấy chủ đề về ngày lễ hội Halloween:

- Fun Halloween Screensaver: một loạt những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu liên quan đến ngày lễ hội Halloween lần lượt trình diễn dưới dạng Slideshow.

- Halloween 4 kid: tương tự như trên, bộ screensaver này bao gồm những hình ảnh ngộ nghĩnh, phù hợp với những đứa trẻ của gia đình bạn. Các hình ảnh được trình chiếu dưới dạng slideshow kèm theo âm thanh gay cấn và rùng rợn của ngày lễ Halloween.

“Hóa trang” cho Windows để đón Halloween ảnh 4

- Magical Halloween Screensaver: bộ screensaver này quay quanh câu chuyện về một mụ phù thủy xấu xí sử dụng ma thuật để biến mình thành một cô nàng xinh đẹp trong ngày lễ Halloween. Magical Halloween Screensaver tương tự như một bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh trình chiếu trên desktop.

“Hóa trang” cho Windows để đón Halloween ảnh 5

Giao diện chủ đề Halloween:
Halloween Eerie Autumn (Windows 7): bộ giao diện với 15 hình nền độ phân giải cao, mang màu sắc âm u và không khí ảm đam có phần rùng rợn, kèm với đó là những giai điệu mang đúng phong cách của ngày lễ Halloween.

“Hóa trang” cho Windows để đón Halloween ảnh 6

Free Halloween Theme (Windows 7): cũng mang chủ đề về ngày lễ hội Halloween, nhưng bộ giao diện này lại mang đến những hình ảnh ngộ nghĩnh và những giai điệu độc đáo thay vì rùng rợn và âm u như bộ giao diện trên.

“Hóa trang” cho Windows để đón Halloween ảnh 7

Với Windows XP và Vista, không nhất thiết phải sử dụng một bộ giao diện dành riêng, bạn chỉ việc sử dụng hình nền trong bộ sưu tập hình nền đã cung cấp ở trên để mang không khí của ngày hội Halloween đến với màn hình desktop.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm