Google Keep cho phép chia sẻ ghi chú và danh sách

Chức năng này đặc biệt hữu ích khi bạn đang sở hữu thêm một thiết bị Android Wear, khi đó, bạn có thể tạo ra ghi chú trên điện thoại và kiểm tra nó từ chiếc đồng hồ của mình.

Google Keep cho phép chia sẻ ghi chú và danh sách ảnh 1

Google đang thực hiện những cải tiến để giúp cho Google Keep ngày càng hoàn thiện hơn, cho phép bạn chia sẻ các ghi chú và danh sách công việc cần làm với bạn bè và gia đình. Nhiều người dùng có thể chỉnh sửa các ghi chú bất kì cùng một lúc, và tất cả các thay đổi sẽ được hiển thị trực tiếp, rất giống với Google Docs.

Theo những gì Google nói trên Blog của mình, thì điều này đặc biệt hữu ích cho những người đang tìm kiếm ứng dụng để tạo ra một danh sách tổng hợp từ nhiều người. Điển hình là việc chia sẻ mật khẩu, nhờ vả bạn bè mua dùm một thứ gì đó hay bất cứ điều gì đòi hỏi sự nhanh chóng.

Chưa rõ những tính năng này sẽ xuất hiện như một bản cập nhật hay sẽ yêu cầu bạn cài đặt phiên bản mới, mặc dù Google cho biết các thay đổi này sẽ đươc áp dụng trong ngày hôm nay. Nhưng ít nhất tại thời điểm này, Google Keep vẫn chưa thay đổi.

Đọc thêm