Gmail ra nhiều tính năng mới

Gmail ra nhiều tính năng mới ảnh 1

Thực hiện được nhiều cuộc gọi từ Gmail

Google đã bổ sung tính năng chờ và chuyển nhiều cuộc gọi cùng một lúc cho Gmail vào tuần trước. Tính năng này áp dụng cho cả cuộc gọi đến và gọi đi, vì vậy, bạn có thể để một cuộc gọi ở chế độ chờ (hold) khi đang gọi đi hoặc nhận cuộc gọi khác.

Sắp xếp hộp thư đến (inbox)

Khi bạn click chuột vào drop down bên phải của Inbox (hộp thư đến), sẽ có một danh sách các cách sắp xếp hiện ra ngay ở đó, và ở cả phía trên của hộp thư đến. Và khi bạn chọn bất kì cách sắp xếp ưu tiên nào (thư xếp theo thứ tự thời gian, thư quan trọng, thư chưa đọc, thư gắn sao, hộp thư ưu tiên), Gmail sẽ tự động sắp xếp cho bạn.

Xem nội dung được ZIP và RAR mà không cần tải về

Tuần trước Google cũng đã bổ sung tính năng xem trước cho cả 2 loại file đính kèm trên. Bây giờ bạn có thể xem trước tài liệu trong một file nén trước khi tải về. Bạn cũng có thể tải các file riêng lẻ trong file nén đó về và lưu vào Google Docs.

Nhiều thông tin người gửi hơn

Gmail đang tự động hiển thị toàn bộ địa chỉ của người gửi mail mà không có tên trong danh sách liên hệ của bạn. Tính năng này giúp bạn tránh được các mail có ý đồ lấy thông tin cá nhân. Hơn nữa bạn còn có thể lựa chọn báo cáo những địa chỉ đó cho Google.

Ngoài ra Gmail còn có tính năng chia sẻ Google Docs với các ứng dụng Android và có một số tính năng được nâng cấp cho di động.

Google hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến hơn nữa đối với các sản phẩm hiện có của nó.

Theo Phạm Khánh (ICTnews / PCWorld)

Đọc thêm