Giới trẻ phát cuồng với trào lưu xuất hiện trên truyền hình

Chỉ với 5 bước đơn giản, người dùng sẽ được xuất hiện trên các bộ phim và những chương trình truyền hình nổi tiếng. Hiện tại Movify chỉ mới có sẵn trên hai nền tảng AndroidiOS, tuy giao diện có thể khác đôi chút nhưng cách sử dụng thì hoàn toàn tương tự.
Giao diện của chương trình khá đơn giản, để bắt đầu, người dùng có thể chụp một bức ảnh mới bằng camera của điện thoại hoặc sử dụng hình có sẵn trên thiết bị. Sau đó lựa chọn các hiệu ứng phim mà Movify cung cấp đơn cử như Cinema, Sepia, 1975, Sunset,… Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ xoay lật hình ảnh hoặc điều chỉnh độ sáng tối cũng như vị trí của logo.

Giới trẻ phát cuồng với trào lưu xuất hiện trên truyền hình ảnh 1

Tiếp theo, bạn hãy thêm vào các logo của những kênh truyền hình nổi tiếng như VTV1, VTV3, HTV9 hay các chương trình được nhiều người xem như 60 Giây, Chuyển động 24h. Thêm vào đó, người dùng còn có thể bổ sung thêm vài dòng phụ đề tiếng Việt cũng như nhiều ngôn ngữ khác để nhìn giống hình ảnh trên phim hơn. Cuối cùng, bạn hãy chạm vào nút Done, nhấn Save để lưu lại hoặc Share để chia sẻ lên Facebook hoặc thông qua các ứng dụng khác trên smartphone.

Giới trẻ phát cuồng với trào lưu xuất hiện trên truyền hình ảnh 2

Đọc thêm