Firefox Beta cho Android – Tăng cường bảo mật, duyệt web an toàn

Phiên bản mới lần này có thể xem như là một bản cập nhật lớn, tăng cường bảo mật và bổ sung thêm một số tính năng mới như QuickShare (thực hiện chia sẻ nhanh hơn), hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ ngày và đêm trong Reader.

Đặc biệt, nó còn được trang bị một tính năng mới khá hữu ích là Guest Browsing, cho phép bạn đưa điện thoại hoặc máy tính bảng cho người khác duyệt web mà không lo ảnh hưởng đến dữ liệu của bạn. Trong thực tế, tính năng này sẽ ghi lại các phiên làm việc của khách trong một môi trường cô lập, để bảo vệ lịch sử, dấu trang và các thẻ mà bạn đang mở. Khi phiên làm việc này được đóng lại, toàn bộ dữ liệu của bạn sẽ tự động được khôi phục lại như ban đầu.

Bên cạnh đó, Mozilla cũng đã tăng cường khả năng an ninh với Mixed Content Blocker và sử dụng HTTPS bất cứ khi nào có thể. Ngoài ra, nó còn được thiết kế lại để dễ sử dụng hơn, thêm vào một số biểu tượng của các tính năng để bạn có thể thao tác nhanh chóng.

 

Bản cập nhật này cũng đi kèm với tùy chọn Set Image As (cho phép lưu lại các tấm ảnh mà bạn nhìn thấy), cùng với lựa chọn để chỉ định một tấm ảnh bất kì làm hình đại diện trong danh bạ hoặc hình nền của điện thoại. Trình đơn Settings đã được thiết kế lại để thu gọn các tính năng như Sync, Customize và Privacy. Và cuối cùng, công cụ Remote Debugger đã được thiết kế gọn gàng hơn và đã có thể sử dụng tương tự như trên máy tính.

Tải Firefox Beta cho Android tại địa chỉ http://goo.gl/XGJHv

Đọc thêm