Facebook ra mắt tính năng nhiều người cùng tải ảnh lên Album

Facebook ra mắt tính năng nhiều người cùng tải ảnh lên Album ảnh 1

Nếu như trước đây mỗi người dùng chỉ có thể tự tạo và tải ảnh vào Album của riêng mình thì hôm nay, Facebook đã gây bất ngờ khi ra mắt tính năng Shared Photo Albums, cho phép 50 người dùng cùng tải ảnh lên một album ảnh. Điều ấn tượng là mỗi người dùng có thể tải lên 200 ảnh, và do đó, toàn bộ album ảnh sẽ có tối đa 10.000 ảnh. Trước đây, Facebook giới hạn chỉ cho phép người dùng tải lên 1.000 ảnh trong một album.
Tính năng mới này thực sự thú vị với những người dùng thường xuyên giao tiếp với một nhóm bạn bè, hay trong công sở… để tải những bức ảnh du lịch hay hội nghị…

Facebook ra mắt tính năng nhiều người cùng tải ảnh lên Album ảnh 2

Tính năng mới Shared Photo Albums cũng cho phép người dùng thiết lập 3 chế độ của album, như cho phép tất cả mọi người đều tải được ảnh; chỉ những người được chỉ định; hoặc bạn bè của những người được chỉ định. Nhờ đó, người dùng sẽ có thể kiểm soát được những người được phép đăng nhập xem các bức ảnh của nhóm.
Facebook vừa thử nghiệm tính năng này cho một nhóm người dùng. Hiện tại công cụ này mới chỉ hỗ trợ trên nền tảng trình duyệt web.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm