Facebook Messenger bất ngờ gặp sự cố nghiêm trọng

Hiện tượng này bắt đầu xuất hiện vào trưa nay (5-12) và chỉ ảnh hưởng đến người dùng Messenger trên nền web, tuy nhiên đến chiều cùng ngày thì ứng dụng Messenger trên smartphone cũng bị ảnh hưởng.

Messenger không hiển thị nội dung. Ảnh: TIỂU MINH

Xem thêm: Danh sách 42 ứng dụng nên gỡ bỏ khỏi smartphone - Cơ quan tình báo của Ấn Độ vừa phát hiện 42 ứng dụng có thể gây tổn hại đến an ninh quốc gia và gửi dữ liệu về Trung Quốc.

Cụ thể, bạn sẽ không thể thấy được nội dung tin nhắn khi sử dụng máy tính, không thể gửi tin nhắn, liên kết... cho bạn bè khi sử dụng smartphone. Màn hình điện thoại chỉ xuất hiện thông báo Lỗi FBAPIErrorDomain 368 và dấu chấm than màu đỏ.

Thông báo lỗi xuất hiện khi bạn gửi tin nhắn hoặc liên kết cho bạn bè. Ảnh: TIỂU MINH

Theo trang DownDetector, sự cố này diễn ra trên diện rộng, trong đó lỗi không thể nhận tin nhắn chiếm đến 35%, các lỗi còn lại gồm không thể đăng nhập và kết nối đến máy chủ. 

Lượng người dùng báo cáo sự cố bắt đầu tăng nhanh từ hồi 18h. Ảnh: TIỂU MINH

Kynguyenso.plo.vn sẽ tiếp tục cập nhật tình hình trong những bài viết sắp tới. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo hay như Cách đăng nhập Facebook không cần mật khẩu hoặc 4 thông tin không nên chia sẻ trên Facebook.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Trò 'hô biến' ống kính máy ảnh thành lon bia - Lợi dụng sơ hở trong quy trình làm việc, nhân viên Giao Hàng Nhanh đánh tráo ống kính máy ảnh trị giá 12 triệu đồng bằng lon bia nhằm chiếm đoạt số tiền khách hàng đã trả.

 

Đọc thêm