Facebook bổ sung sticker cho tin nhắn trên Web

Facebook bổ sung sticker cho tin nhắn trên Web ảnh 1

Mạng xã hội lớn nhất hành tinh giới thiệu tính năng sticker lần đầu vào tháng 4/2013, đưa sticker vào ứng dụng Facebook và Facebook Messenger cho iOS, Android trước tiên. Về cơ bản, sticker là những biểu tượng cảm xúc mang hình ảnh các nhân vật phức tạp hơn, giúp các thành viên mạng xã hội có thể giao tiếp với nhau thông qua các hình ảnh động độc đáo.

Người dùng có thể truy cập sticker của Facebook từ biểu tượng mặt cười trong ô soạn thảo tin nhắn. Các thành viên cũng có thể tải về các bộ sticker khác từ Sticker Store của Facebook. Hiện nay Sticker Store có 16 gói sticker miễn phí.

Facebook bổ sung sticker cho tin nhắn trên Web ảnh 2

Tuần trước, Facebook đã bổ sung gói sticker "Despicable Me 2" bao gồm hình các nhân vật trong một số bộ phim hoạt hình, cũng như gói “Beast” bao gồm các hình sticker lấy cảm hứng từ chú chó cưng của CEO Mark Zuckerberg.

Với các biểu tượng cảm xúc lạ mắt, rõ ràng Facebook đang tìm cách giữ chân những thành viên trẻ tuổi đang ngày càng có xu hưởng chuyển sang dùng các dịch vụ nhắn tin miễn phí như WhatsApp, Line…

Theo Phạm Duyên (ICTnews / Cnet)

Đọc thêm