Dùng thử Bitdefender Total Security 2012 trong 90 ngày

Để nhận bản cài đặt đặc biệt này, bạn chỉ cần tải bản cài đặt online về tại đây http://www.bitdefender.com/media/trials/en/2012/facebook/bitdefender_tsecurity.exe rồi tiến hành cài đặt theo hướng dẫn. Sau khi cài đặt hoàn tất bạn sẽ có được bản sử dụng miễn phí 90 ngày.

Dùng thử Bitdefender Total Security 2012 trong 90 ngày ảnh 1

Một số tính năng chính của chương trình:

•           Chế độ cứu hộ - Rescue mode: Giúp bạn dọn dẹp nhanh chóng và hiệu quả đối với những mối đe dọa tiềm ẩn ngầm hoạt động trong hệ thống. Ở chế độ này, máy tính sẽ được khởi động ở chế độ “Safe mode” và tiến hành thực hiện các thao tác quét - chống các mã độc.

•           Tối ưu hóa hiệu năng với Scan Dispatcher: Tận dụng tối đa hiệu năng máy tính để quét hệ thống. Chế độ quét ngầm được đưa ra khi máy tính bạn ở trạng thái ít sử dụng, nhờ vậy bạn sẽ không có cảm giác máy tính bị chậm khi cài đặt chương trình.

•           Dịch vụ đám mây được tích hợp: Nhờ vậy những mối đe dọa mới phát sinh trên toàn hệ thống sớm được phát hiện, đưa vào danh sách. Chính điều này giúp người dùng an tâm hơn và được bảo vệ tốt hơn trong thời gian thực.

Dùng thử Bitdefender Total Security 2012 trong 90 ngày ảnh 2

•           Safebox – Sao lưu & Đồng bộ hóa tập tin trực tuyến: Sau khi được cấu hình, Bitdefender Safebox giúp bạn theo dõi các tập tin có trong thư mục được chỉ định và sao lưu chúng một cách trực tiếp lên máy chủ của Bitdefender và tự động đồng bộ hóa chúng khi có bất kỳ thay đổi nào được phát hiện. Dung lượng này giới hạn ngưỡng với 2GB sử dụng miễn phí.

•           Auto Pilot: Những thao tác trên hệ thống sẽ trở nên đơn giản hơn. Auto Pilot giúp loại loại bỏ các phiền toái khi sử dụng phần mềm bằng cách tối ưu hóa chúng khi có những vấn đề liên quan đến bảo mật phát sinh. Điều này có nghĩa là sẽ không còn những thông báo, cảnh báo xuất hiện gây gắc rối cho bạn nữa.

•           Bảo vệ mạng xã hội : Khi bạn nhận được những liên kết lạ từ các mạng xã hội, BitDefender sẽ giúp bạn quét các liên kết này và theo dõi các thiết lập bảo mật có trên máy tính của bạn.

•           Chống các lỗ hỏng của trình duyệt: Bằng tính năng Virtualized Browser giúp bạn thiết lập một môi trường “trong suốt” để duyệt internet mà không ảnh hưởng gì đến hệ thống. Khi đó máy tính bạn được an toàn hơn.

•           Chế độ cài đặt nhanh chóng: Phiên bản Bitdefender Total Security 2012 giúp bạn rút ngắn rất nhiều thời gian trong việc cài đặt so với các phiên bản cũ trước đó.

Dùng thử Bitdefender Total Security 2012 trong 90 ngày ảnh 3

Yêu cầu hệ thống:

- Hệ điều hành: Microsoft Windows XP SP3 (32 bit) , Vista (SP2), Microsoft Windows 7 (SP1) trở lên.

- Bộ vi xử lý: 800MHz trở lên, khuyến cáo từ dòng Dual – Core 1.66GHz.

- Bộ nhớ RAM tối thiểu 1GB, nếu dùng Windows Vista/7 thì cần tối thiểu 1,5GB.

- Trình duyệt sử dụng: Internet Explorer từ 7.0 trở lên, FireFox 3.6 +.

- Máy tính cần có .Net Framework 3.0, nếu không trong lúc cài đặt chương trình sẽ yêu cầu tải về và cài đặt.

- Ổ cứng còn trống ít nhất 800MB.

Theo Hoàng Nhân (ICTnews)

Đọc thêm