Du lịch thế giới trong tầm tay

Sau khi cài đặt thành công, bạn hãy chạm vào nút Begin để bắt đầu. Nhập địa điểm muốn đến vào khung Destination và chờ một lát để chương trình tìm kiếm, bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tùy chọn Nearby để minube tìm giúp cho bạn các địa điểm du lịch xung quanh, gợi ý các khu vực gần nhất mà bạn có thể đến.

Du lịch thế giới trong tầm tay ảnh 1

Khi chọn vào một địa điểm bất kì, bạn sẽ được cung cấp thông tin về nơi đó, cũng như các hình ảnh minh họa, điện thoại, địa chỉ (để đặt phòng đối với nhà hàng/khách sạn). Hơn thế nữa, người dùng còn có thể xem được các lời nhận xét và hướng dẫn của những du khách đã đến đây trước đó, việc này sẽ giúp bạn thích nghi tốt hơn khi đến những nơi xa lạ.

Du lịch thế giới trong tầm tay ảnh 2

Nếu muốn đi du lịch theo gợi ý của chương trình, bạn chạm vào biểu tượng 4 vòng tròn nhỏ ở góc phải để nó xuất hiện các tùy chọn weekend (du lịch cuối tuần), relax (thư giãn), romantic (lãng mạn). Mỗi tùy chọn sẽ bao gồm nhiều địa điểm khác nhau nhằm giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, nó còn đưa ra các gợi ý tham khảo về những việc nên làm, những địa điểm nên đi, những nơi nên đến ăn và nghỉ ngơi tại địa điểm mà bạn muốn đến.

Du lịch thế giới trong tầm tay ảnh 3

Đọc thêm