DownThemAll – Download tất cả các file trên trang web bằng Firefox

DownThemAll cũng được biết đến là một tiện ích khá nhanh, tin cậy và dễ sử dụng. Nó cho phép bạn download tất cả những liên kết hoặc hình ảnh có trong trang web, thêm vào đó bạn còn có thể tinh lọc các download của mình bằng cách chỉnh các tiêu chuẩn theo những gì mình mong muốn!

Đây là một tiện ích hoàn toàn miễn phí và có mã nguồn mở. Không Adware, không Spyware.

Tích hợp hoàn toàn với Firefox

Bạn có thể dễ dàng truy cập DownThemAll từ menu chính, bằng cách kích chuột phải vào bất cứ trang web nào, từ ‘tools menu’, hoặc bằng cách bổ sung thêm các biểu tượng dễ sử dụng khác vào toolbar của bạn.

Liên kết trang theo kiểu nhện

Cửa sổ dTa ‘Select links’ liệt kê mọi liên kết, ảnh hoặc các đối tượng được nhúng bên trong một trang. Đây quả thực là một giấc mơ nếu bạn cần download một số lượng lớn các file chỉ trong một vài giây: đơn giản chỉ cần chọn các file mà bạn cần thiết, sau đó bạn sẽ hoàn toàn sẵn sàng cho việc bắt đầu quá trình download.

Download tất cả các file mà bạn muốn chỉ với một kích chuột

dTaOneClick sẽ download các file của trang theo các thiết lập cuối cùng mà bạn thiết lập. Chính vì vậy nếu bạn lướt web để download các file nhạc mp3 hoặc các file ảnh (cho ví dụ như vậy), chỉ cần tìm ra trang mà mình muốn và kích vào dTaOneClick… sau đó tất cả những gì bạn download sẽ được bắt đầu. Không cần chọn trước chúng.

Cho phép lọc một cách dễ dàng

Việc chọn các file muốn download có thể được thực hiện nhanh hơn, khi bạn đã thiết lập các bộ lọc cho mình. Trong trường hợp này, bạn chỉ phải chọn bộ lọc muốn sử dụng, sau đó tất cả các file tương ứng với tiêu chuẩn mà bạn đưa ra sẽ được download một cách tự động.

Tất cả các bộ lọc đều có thể cấu hình từ cửa sổ dTa ‘preferences’, có thể gồm cả các symbol [’*’, ’?’] cũng như các kiểu thức thông thường.

Bên cạnh đó cũng có một bộ lọc động, bộ lọc này cho phép bạn lọc lựa chọn của mình động hơn!

Các tùy chọn tự động đặt lại tên

Tất cả các file được download bởi dTa có thể dễ dàng được đặt lại tên theo các nhu cầu cá nhân của bạn. Có khá nhiều tag bạn có thể sử dụng để xây dựng các thư mục và tên file đích, gồm có: ngày, giờ của download, URL của website, mô tả liên kết và ,…!

Tăng tốc độ download của bạn lên 400%

DownThemAll có một công nghệ download khá thông minh được gọi là ‘multipart download’. Nó sẽ phân tách các file thành nhiều phần và tiến hành download các phần này một cách đồng thời. Cách thức sử dụng tối đa băng thông này đã làm tăng tốc độ download lên đến 400%.

Bạn có thể tự động bổ sung hoặc gỡ bỏ các phần bất cứ khi nào muốn trong quá trình download, bên cạnh đó cũng có thể chọn số đoạn lớn nhất mà mỗi file được chia.

Tạm dừng và tiếp tục lại các download của bạn

DownThemAll có thể tạm dừng rồi tiếp tục trở lại việc download bất cứ thời điểm nào mà không hề làm mất dữ liệu.

Bạn có thể chuyển các file của mình lên hoặc xuống theo thứ tự hàng đợi để ưu tiên cho chúng.

Ngoài ra:

* Trong trường hợp một file đã tồn tại từ trước, bạn có thể chọn xem liệu các download có cần phải đặt lại tên, ghi đè hoặc bỏ qua bằng cách thiết lập hành vi mặc định.

* Bạn có thể tùy chỉnh khoảng thời gian time-out cũng như số các download đồng thời lớn nhất.

* Tùy chỉnh các thông báo, chọn giữa các cảnh báo sidebox của Firefox, các box cảnh báo hoặc đơn giản là không có gì.

* Nếu bạn muốn, dTa có thể đóng tab nguồn khi download bắt đầu.

* Bạn có thể chọn đóng dTa một cách tự động khi tất cả các download đều được hoàn thành.

Theo Quantrimang/Soft4all

Đọc thêm