Download bộ font chữ hiệu ứng 3D đẹp mắt

Download bộ font chữ hiệu ứng 3D (với hơn 40 kiểu font khác nhau) hoàn toàn miễn phí tại đây.

Hướng dẫn cài đặt font chữ:

Sau khi download, giải nén. Trước khi quyết định chọn lựa mẫu font ứng ý để cài đặt và sử dụng, bạn có thể kích đôi vào từng kiểu font để xem nội dung và phong cách của font chữ đó.

Download bộ font chữ hiệu ứng 3D đẹp mắt ảnh 1

Nếu cảm thấy ưng ý với một kiểu font, bạn kích chuột phải vào font đó, chọn Install để cài đặt và sử dụng mẫu font đã chọn.

Download bộ font chữ hiệu ứng 3D đẹp mắt ảnh 2

Trong trường hợp ưng ý tất cả các mẫu font có ở trên, bạn có thể copy toàn bộ các mẫu font giải nén được, và dán chúng vào thư mục Fonts theo đường dẫn ‘C:\Windows\Fonts’

Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng những mẫu font mới được cài đặt khi soạn thảo văn bản hoặc để chèn vào các đoạn slide, các hình ảnh khi thiết kế bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh…

Lưu ý: Với những văn bản sử dụng kiểu font chữ này, khi gửi cho người khác, nếu máy tính người thứ 2 chưa được cài đặt những kiểu font mà bạn sử dụng, nội dung sẽ không thể hiển thị đúng kiểu font. Do vậy, bạn chỉ nên sử dụng các kiểu font này trong thiết kế (đồ họa, trang trí hình ảnh…) hoặc sử dụng trong các văn bản và in ấn (để có được những tài liệu với kiểu font độc đáo, đẹp mắt)… mà không nên sử dụng trong những văn bản được dùng để chia sẻ cho nhiều người.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm