“Độc chiêu” gửi email tự hủy sau 5 phút

Sau khi người nhận đọc thư, email sẽ tự động được xóa đi để bảo mật thông tin, điều này đảm bảo rằng sẽ chỉ có hai người gửi và nhận biết được nội dung. 

Dưới đây là một số bước để thiết lập tính năng tự hủy cho email:

- Bước 1: Đầu tiên, bạn cần cài đặt phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome tại địa chỉ https://www.google.com/chrome/

Cài đặt tiện ích Mail2Cloud cho trình duyệt. Ảnh: MH

- Bước 2: Sau đó, mở trình duyệt và cài đặt phần mở rộng Mail2Cloud tại https://goo.gl/IhJOjR, nhấn Add to chrome > Add extension.

- Bước 3: Truy cập vào tài khoản Gmail, bấm nút Compose để soạn thư. Lúc này, người dùng sẽ thấy xuất hiện thêm biểu tượng của Mail2Cloud nằm ngay bên cạnh nút Send (Gửi). 

Khung soạn thảo thư sẽ xuất hiện thêm biểu tượng của Mail2Cloud. Ảnh: MH

- Bước 4: Sau khi soạn thảo nội dung xong, bạn hãy chọn vào biểu tượng Mail2Cloud, lựa chọn tính năng Self Destruct rồi nhấn Send để gửi thư. Theo đó, email sẽ tự động được hủy sau năm phút và bạn sẽ nhận được thông báo khi người nhận đọc thư. 

Lựa chọn tính năng Self Destruct để hủy email sau 5 phút. Ảnh: MH

Ngoài ra, tiện ích này còn khá nhiều tính năng độc khác như lên lịch gửi email (Send Later), gửi thư bí mật (Private Delivery)…

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận bên dưới nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm