Dịch vụ truyền video miễn phí đầu tiên cho di động

Dịch vụ truyền video miễn phí đầu tiên cho di động ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: INternet)
Để truy cập dịch vụ này, người dùng chỉ cần mua một lần duy nhất ứng dụng OrbLive có giá 10 USD và sau đó ứng dụng sẽ truyền các nội dung hỗ trợ quảng cáo từ các kênh truyền hình Hulu, ABC, CBS, Fox và ESPN trực tiếp đến điện thoại của họ.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập các bộ phim từ những dịch vụ như Netflix và video theo yêu cầu của Amazon thông qua ứng dụng OrbLive, tất cả đều không cần bất kỳ khoản phí thuê bao nào.

Giám đốc điều hành Joe Costello của Orb cũng tuyên bố rằng ứng dụng OrbLive và dịch vụ truyền trực tuyến này đã cải thiện đáng kể chất lượng truyền video, qua đó tối ưu hóa video để hỗ trợ tốc độ kết nối của người dùng.

Ông Costello nói: "Khi chất lượng kết nối thay đổi, video sẽ điều chỉnh trong thời gian thực để cung cấp những hình ảnh tốt nhất và giảm tối đa thời gian lưu bộ nhớ đệm (buffer) để người dùng lúc nào cũng có thể truy cập các chương trình truyền hình, phim ảnh và âm nhạc."

Phiên bản mới của OrbLive cho iPhone đã có sẵn ngay lập tức, trong khi người dùng Android sẽ phải chờ một thời gian ngắn đến giữa tháng Tám tới trước khi ứng dụng này được đưa vào Android Market./.
Theo Huy Lê (Vietnam+)

Đọc thêm