Đăng nhập nhiều tài khoản online vào một ứng dụng

All-in-One Messenger

Cách đây không lâu, Kỷ Nguyên Số cũng đã từng giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng có chức năng tương tự có tên là Franz, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Franz vẫn chưa hỗ trợ Zalo, một ứng dụng OTT được khá nhiều người Việt Nam sử dụng.


Xem thêm: Gom nhiều tài khoản Messenger, WhatsApp về một mối- Franz cho phép người dùng quản lý nhiều tài khoản tại một chỗ thay vì phải cài đặt nhiều ứng dụng nhắn tin riêng lẻ.


Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/w910yI để cài đặt All-in-One Messenger, sau đó nhấn Launch App để khởi chạy.

Lựa chọn các dịch vụ cần sử dụng

Lựa chọn các dịch vụ cần sử dụng. Ảnh: T.MẪN


Giao diện chính của ứng dụng khá đơn giản, người dùng chỉ cần chọn các dịch vụ cần sử dụng và đăng nhập bằng tài khoản tương ứng. Nếu có nhiều tài khoản Messenger, Zalo, WhatsApp… bạn cũng vẫn đăng nhập như bình thường. 

Đăng nhập nhiều tài khoản trên All-in-One Messenger

Đăng nhập nhiều tài khoản trên All-in-One Messenger. Ảnh: T.MẪN


Danh sách các dịch vụ mà All-in-One Messenger hỗ trợ: WhatsApp
- Skype
- Google Hangouts
- Facebook Messenger
- ICQ
- Steam
- Slack
- HipChat
- Telegram
- WeChat
- ChatWork
- GroupMe
- Gitter
- Grape
- Discord
- Flowdock
- Yahoo Messenger
- Tencent QQ
- XMPP (Jabber)
- WIRE
- Mattermost
- Rocket.Chat
- Zalo

Nhìn chung các thao tác trên All-in-One Messenger khá mượt mà, chiếm ít RAM, tuy nhiên nhược điểm của tiện ích này là không hiển thị thông báo khi có có tin nhắn mới (nếu bạn ghim nó trên thanh menu).


Xem thêm:

 

Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên iPhone - Sau phiên bản Android, mới đây Facebook đã chính thức bổ sung thêm tính năng Switch Account trên iOS, cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản Messenger cùng lúc trên một thiết bị.


 

Đọc thêm