Chơi game Flash trên iPad mà không cần bẻ khóa

Chơi game Flash trên iPad mà không cần bẻ khóa ảnh 1

Theo xác nhận từ phía Apple thì iSWiFTER đã vượt qua hàng rào cấm vận đối với Flash của Apple một cách hợp lệ nhờ sử dụng kĩ thuật streaming dựa trên nền tảng công nghệ đám mây tương tự như cách mà dịch vụ chơi game OnLive đang áp dụng. Về mặt kĩ thuật, các thao tác của người dùng iPad trên ứng dụng sẽ được gửi lên máy chủ trên đám mây của iSWiFTER. Như vậy về bản chất, iPad không thực sự chạy ứng dụng Flash nào cả, máy chủ của iSWiFTER sẽ thực hiện nhiệm vụ đó và trả kết quả xử lý về cho thiết bị iPad của người dùng.

Theo nhận định của một số chuyên gia thì với xu hướng các game casual với nhịp độ chậm và không cần đến tốc độ gửi nhận dữ liệu cao như hiện nay thì giải pháp streaming từ nền tảng đám mây của iSWiFTER là hoàn toàn khả thi.

Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ một số portal game nổi tiếng được hỗ trợ bao gồm Facebook Games, Yahoo! Games, AOL Games, Kongregate và một vài dịch vụ khác. Vào thời điểm hiện tại thì ứng dụng iSWiFTER mới chỉ hỗ trợ iPad và mạng WiFi, công ti mẹ của iSWiFTER cho biết dự định sẽ ra mắt thêm ứng dụng dành cho iPhone, Android và hỗ trợ mạng 3G trong thời gian sắp tới.

(Theo Readwriteweb/TTCN)

Đọc thêm