Chính thức ra mắt phần mềm bảo mật BitDefender 2011

Ngày 6/10/2010, BitDefender Việt Nam đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm phần mềm bảo mật 2011 bao gồm: Antivirus Pro 2011, Internet Security 2011 và Total Security 2011. Tiếp tục nâng cao chất lượng với những công nghệ hiện đại – vốn là ưu điểm truyền thống của BitDefender, phiên bản 2011 được cải thiện để có giao diện thân thiện, có tính tùy biến cao, tốc độ quét nhanh vượt trội, phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam.

Cải tiến vượt trội về tốc độ quét và công nghệ xử lý

Chính thức ra mắt phần mềm bảo mật BitDefender 2011 ảnh 1

Bộ sản phẩm BitDefender 2011 (Ảnh M.Thành)

Lần đầu tiên, giao diện sản phẩm BitDefender 2011 có màu xanh dương thân thiện, cho phép người dùng chọn giao diện phù hợp với nhu cầu an ninh và khả năng sử dụng. Người dùng cơ bản, trung cấp hay chuyên gia đều có thể chủ động lựa chọn tốc độ xử lý dữ liệu và các tính năng phù hợp nhất với công việc và sức mạnh chiếc máy tính của mình. Theo đó, mỗi gói sản phẩm bảo mật BitDefender cung cấp trong phiên bản 2011 phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau:

* BitDefender Antivirus Pro 2011 phù hợp với khách hàng cá nhân, cung cấp sự bảo vệ nhanh chóng, chủ động chống lại các virus mới nhất, phần mềm gián điệp và các cuộc tấn công đánh cắp thông tin cá nhân. Tất cả đều quản lí thông qua một giao diện thân thiện có tính tuỳ biến cao. Ngay khi vừa ra mắt trên thế giới dịp cuối tháng 8 vừa qua, gói sản phẩm này đã nằm ở vị trí quán quân trong top 10 sản phẩm bảo mật của năm.

* BitDefender Internet Security 2011 phù hợp với khách hàng gia đình, cung cấp sự bảo vệ cho kết nối Internet gia đình, chống lại các cuộc tấn công dựa trên Web, cung cấp hiệu năng tốt hơn, sự an toàn cao hơn cho các game trực tuyến. Sản phẩm giúp cha mẹ kiểm soát quá trình sử dụng Internet của con cái hiệu quả. BitDefender Internet Security 2011 sau khi ra mắt là phần mềm bảo mật được người dùng download nhiều nhất trên www.download.com

* Còn BitDefender Total Security 2011 lại phù hợp với khách hàng doanh nghiệp. Sản phẩm cung cấp giải pháp bảo mật toàn diện chống lại virus, phần mềm gián điệp, lừa đảo và các cuộc tấn công đánh cắp thông tin cá nhân. Total Security 2011 là gói giải pháp bao gồm chống virus, tường lửa, các công cụ quản lý mạng, mã hóa tập tin, sao lưu trực tuyến, và tự động cập nhật hàng giờ. Sản phẩm BitDefender Total Security 2011 đã vinh dự đứng đầu bài test bảo vệ toàn diện của PC Security Lab. Bài test này tiến hành trên 31 sản phẩm, với những cái tên nổi tiếng như BitDefender, Symantec, Kaspersky, Avira, Panda… Với số điểm cuối cùng là 99.45, sản phẩm BitDefender Total Security đứng ở vị trí dẫn đầu.

“Công nghệ phỏng đoán chủ động”nổi bật

Chính thức ra mắt phần mềm bảo mật BitDefender 2011 ảnh 2

BitDefender Antivirus Pro 2011 (Ảnh M.Thành)

BitDefender là hãng bảo mật đi tiên phong trong "công nghệ phỏng đoán chủ động", với 160.000 cảm biến bảo mật đặt tại 110 quốc gia, tạo nên hệ thống an ninh bảo mật đa lớp. Theo đó, các tính năng nổi bật của dòng sản phẩm bảo mật 2011 đến từ công nghệ Châu Âu này có thể kể ra như:

- Tính năng Rocket Scan: Công nghệ phỏng đoán chủ động B-HAVE cho phép scan máy tính với tốc độ nhanh vượt trội so với các phần mềm bảo mật hiện nay.

- Giao diện được thiết kế lại và sắp xếp hợp lí. Người dùng có thể cài đặt và thiết lập BitDefender 2011 trong một bước, không cần phải khởi động lại PC. Tính năng này giúp sản phẩm tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

- Công cụ “Search Advisor” cảnh báo bạn về các trang web không an toàn trong kết quả tìm kiếm Google, Yahoo, Bing…, bằng cách kiểm tra từng liên kết trong cơ sở dữ liệu trực tuyến của BitDefender.

- Hướng dẫn giải quyết sự cố tường lửa (Firewall Troubleshoot Wizard) và giải quyết các vấn đề phổ biến nhất liên quan đến Internet, máy in hoặc điều khiển văn phòng thông qua kết nối từ xa.

- Công cụ tối ưu hiệu suất (Performance Optimizer) sẽ hiển thị những tiến trình đang làm chậm hệ thống và cách khắc phục chúng. Mức độ bảo vệ sẽ thích nghi với sức mạnh xử lý của máy tính bằng cách điều chỉnh các thiết lập để phù hợp với bộ nhớ và CPU.

- Lịch trình thông minh giúp hệ thống đạt hiệu suất tối đa, thông qua việc phân tích các yêu cầu sử dụng tài nguyên của ứng dụng.

Tại thị trường Việt Nam, hai đại diện phân phối chính thức của sản phẩm BitDefender 2011 là Công ty FPT Trading và Công ty Viettel Distribution, với những thỏa thuận hợp tác toàn diện được ký kết lần lượt trong năm 2010. Các sản phẩm Antivirus Pro 2011, Internet Security 2011 và Total Security 2011 có giá lần lượt là 190.000 VNĐ, 340.000 VNĐ và 490.000 VNĐ cho bản quyền 1 năm / 1 máy tính. Tất cả các phiên bản này đều cho phép dùng thử 30 ngày với đầy đủ tính năng tại www.bitdefender.com/downloads

BitDefender cũng cung cấp cho người dùng công cụ Scan Online trên nền web rất độc đáo mà không một hãng nào có được tại: www.bitdefender.com/scan

Theo Thu Trang (VNN)

Đọc thêm